HLV Nishino gửi thư khiêu chiến với HLV Park Hang Seo

Cập nhật 22/7/2019, 14:07:49

Tân huấn luyện viên trưởng của Thái Lan khẳng định, ông và các học trò chỉ cần 10 ngày chuẩn bị có thể đánh bại ĐT Việt Nam.

Phát biểu trước báo giới trong ngày ra mắt các cổ động viên Thái Lan, HLV Nishino cho biết: “Tôi đã quan sát các cầu thủ Thái Lan thi đấu trong quá khứ. Tôi nghĩ họ có đủ khả năng lọt vào vòng chung kết World Cup và Olympic”.

hlv nishino gui thu khieu chien voi hlv park hang seo hinh 1
HLV Nishino tự tin vào cơ hội của Thái Lan ở các giải đấu quan trọng sắp tới (Ảnh: FAT).

HLV Nishino nhận lương 975.000 USD/năm từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhiệm vụ của ông là giúp ĐTQG Thái Lan và U23 Thái Lan giành thành tích cao ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.

Mặc dù vậy, HLV Nishino cho rằng còn quá sớm để nói về các mục tiêu của “Voi chiến” ở thời điểm này. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản tuyên bố hùng hồn sẽ đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 và chỉ cần 10 ngày để đạt được mục tiêu đó.

 HLV Nishino nói: “Điều đầu tiên là chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt và cố gắng đánh bại Việt Nam, đối thủ đầu tiên của chúng tôi ở vòng loại World Cup 2022. Tôi nghĩ rằng, 10 ngày là đủ để chuẩn bị cho trận chiến với ĐT Việt Nam”.

Đánh giá về các đối thủ ở bảng G và cơ hội của Thái Lan, ông Nishino cho hay: “Bảng G giống như giải đấu ở SEA Games với nhiều đội bóng Asean. Điều này giúp chúng tôi dễ dàng trong việc di chuyển quãng đường dài. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là Thái Lan sẽ dễ dàng góp mặt ở vòng loại cuối cùng”.

Trong ngày ra mắt HLV người Nhật, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyos Pumpanmuang vẫn giữ kín về thời hạn hợp đồng. Tuy nhiên, ông Somyos Pumpanmuang khẳng định, FAT sẽ không can thiệp vào chuyên môn nên HLV Nishino có thể yên tâm phát huy tài năng./.

Theo VOV


Lượt xem: 12

Trả lời