HLV Miura: ‘Việt Nam khó tranh ngôi nhất bảng’

Cập nhật 01/6/2015, 06:06:01

 Bất chấp việc đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Thái Lan, HLV Toshiya Miura vẫn cho rằng, sẽ hợp lý nếu U23 Việt Nam tính tới ngôi nhì bảng.

 
Công Phượng và các đồng đội đang tập luyện tích cực cho trận đấu với Malaysia.
Công Phượng và các đồng đội đang tập luyện tích cực cho trận đấu với Malaysia.

Sau lượt trận đầu tiên, Thái Lan và Việt Nam đang cùng được 3 điểm, với hiệu số +6. U23 Việt Nam đánh bại U23 Brunei 6-0, còn U23 Thái Lan cũng thắng U23 Lào tỉ số tương tự.

Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura cho rằng, mục tiêu nhì bảng là hợp lý đối với U23 Việt Nam. Trước đó, ông Miura từng nhiều lần đánh giá, U23 Thái Lan là đối thủ mạnh và gần như cầm chắc một vé vào bán kết SEA Games 28. 

“Tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tối đa vì phía trước chúng ta vẫn còn nhiều trận đấu”-ông Miura cho biết.

Theo HLV Miura, điều ông hài lòng nhất là tới thời điểm hiện tại, các cầu thủ đã thể hiện quyết tâm và tinh thần đoàn kết cao. Tối 30/5, HLV Miura và các trợ lý đã tới sân Bishan theo dõi trận đấu giữa U23 Malaysia với U23 Đông Timor. Tuy nhiên, trận này HLV Ong Kim Swee đã cất khá nhiều trụ cột trên ghế dự bị.

Ở vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Malaysia hồi tháng 3, tuyển Olympic Việt Nam từng đánh bại Olympic Malaysia 2-1. Tuy nhiên, ông Miura cho rằng trận đấu ngày 2/6 tới sẽ không dễ dàng. “So với U23 Brunei, U23 Malaysia mạnh hơn nhiều. Việt Nam vì vậy phải cẩn trọng”, HLV Miura cho biết.

theo Tiền Phong Online


Lượt xem: 35

Trả lời