HLV Miura ra mắt CLB TP Hồ Chí Minh

Cập nhật 05/1/2018, 15:01:28

Sáng nay 5/1 cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura đã chính thức nhậm chức ở CLB TP HCM.

Sau một thời gian đàm phán, HLV Toshiya Miura đã đạt được thoả thuận dẫn dắt CLB TP HCM trong 2 mùa giải, bắt đầu từ mùa giải 2018. Lễ ra mắt vừa được tổ chức vào sáng nay 05/1 tại TP HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết: “Tôi trở lại Việt Nam và rất hạnh phúc vì được làm việc cùng bóng đá Việt Nam một lần nữa. Tôi muốn xây dựng CLB TP.HCM thành một đội bóng mạnh. Tôi không ngại gì về sức ép. Tôi sẽ biết cách tự khắc phục. Tôi tin tưởng mình sẽ làm tốt công việc”.

Với sự chuẩn bị chu đáo ngay từ bây giờ, CLB TP HCM đặt mục tiêu vào Top 3 V.League 2018. Quan trọng hơn là đội bóng này muốn phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ và vì sự phát triển của bóng đá TP HCM.

Việc vị HLV người Nhật Bản dẫn dắt CLB TP HCM được xem là bất ngờ bởi trước đó cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Henrique Calisto mới là cái tên được kỳ vọng nhất. Chính con trai của ông là Thiago từng đến sân Thống Nhất để làm việc với lãnh đạo CLB TP HCM, nhưng có vẻ 2 bên không đạt được thỏa thuận.

HLV Miura ra mắt CLB TP Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Bên cạnh giới thiệu HLV trưởng, CLB TP HCM hôm nay cũng cho ra mắt những bản hợp đồng mới như tiền vệ Trần Phi Sơn, hậu vệ Sầm Ngọc Đức, thủ môn Thanh Diệp và chuyên gia thể lực Martin Fokel.

Trước đó, CLB đã chia tay HLV trưởng Alain Antoine Fiard cũng như 13 cầu thủ khác.

Theo VTV


Lượt xem: 34

Trả lời