HLV Miura bỏ nghỉ lễ để “soi giò” cầu thủ

Cập nhật 01/5/2015, 08:05:09

 Chiến lược gia người Nhật sẽ dự khán 3 trận đấu tại vòng 12 V-League để rà soát lại lực lượng cho ĐTQG và Olympic Việt Nam.

Vừa qua, HLV Miura đã trình lên VFF danh sách 30 cầu thủ triệu tập cho Olympic Việt Nam và sau đó là 18 cầu thủ triệu tập cho đội tuyển Quốc gia. Dù vậy, trong quá trình tập luyện và thi đấu, bản danh sách này vẫn có thể có những sự thay đổi. Do đó, HLV Miura đã quyết định bỏ nghỉ lễ để dự khán một số trận đấu tại V-League, nhằm theo dõi nhân sự cho hai đội tuyển.

 

HLV Miura sẽ bỏ kỳ nghỉ lễ để dự khán các trận đấu tại V-League. (Ảnh: Trọng Phú)

 

Cụ thể, chiến lược gia người Nhật sẽ “đi tour” qua ba tỉnh thành là Đồng Tháp, Long An và Cần Thơ. HLV Miura sẽ dự khán các trận đấu Đồng Tháp gặp Hà Nội T&T (16h chiều 1/5), ĐTLA gặp Hải Phòng (17h ngày 2/5) và XSKT Cần Thơ tiếp Thanh Hóa (16h ngày 3/5).

Với việc đi “soi giò” cầu thủ như vậy, kỳ nghỉ lễ của HLV Miura coi như đã kết thúc sớm. Bởi ngày 5/5, ông sẽ phải có mặt ở Hà Nội cho đợt tập trung của Olympic Việt Nam. Sau đó lại là đợt tập trung của ĐT Việt Nam tại Hà Nội. HLV Miura sẽ chỉ đạo tập luyện cho cả hai đội tuyển.

Theo kế hoạch, ngày 21/5 ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Bangkok (Thái Lan) để đá trận Vòng loại World Cup. Kết thúc trận đấu này, HLV Miura cùng Olympic Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore để tham dự SEA Games 28./.

Theo VOV


Lượt xem: 35

Trả lời