HLV Indonesia đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua ĐT Việt Nam

Cập nhật 16/10/2019, 06:10:57

HLV Simon Mcmenemy của ĐT Indonesia đã đổ lỗi cho trọng tài sau khi đội bóng của ông thất bại 1-3 trước ĐT Việt Nam.

hlv indonesia do loi cho trong tai sau tran thua dt viet nam hinh 1
HLV của ĐT Indonesia không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam.

Ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã hành quân đến làm khách trên sân của Indonesia. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu xuất sắc và giành được chiến thắng với tỉ số 3-1.

Sau trận đấu, HLV  Simon Mcmenemy của ĐT Indonesia thừa nhận ĐT Việt Nam ở đẳng cấp cao hơn nhưng nhà cầm quân người Scotland cũng không quên đổ lỗi cho trọng tài.

hlv indonesia do loi cho trong tai sau tran thua dt viet nam hinh 2

Ông nói: “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngày hôm nay. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu. Họ là tập hợp gồm những cầu thủ trẻ, kỹ thuật và cũng rất kinh nghiệm. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng dành cho họ.

Tuy vậy tôi cũng không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này. Các trọng tài đã xử lý không tốt ở bàn thua thứ 2 của chúng tôi. Tôi không nghĩ đó một tình huống phạm lỗi của trung vệ Indonesia. Cả bàn thắng thứ 3 cũng vậy. Theo tôi trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Bên cạnh đó, ông Simon cũng thừa nhận bóng đá Indonesia đã ở dưới tầm so với bóng đá Việt Nam.

Chiến lược gia 41 tuổi chia sẻ thêm: “Tôi không thất vọng về trận thua này. Các bạn cũng biết Việt Nam hiện tại là một trong 2 đội mạnh nhất bảng đấu này. Người hâm mộ Indonesia nên biết ĐT đang ở vị thế nào khi so sánh với Việt Nam”.

Với trận thua 1-3 trước ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia đã trải qua 4 trận toàn thua ở vòng loại World Cup 2022 và dường như đã không còn cơ hội để đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi họ chỉ còn duy nhất 1 trận đấu trên sân nhà trong 4 trận còn lại./.

Theo VOV


Lượt xem: 30

Trả lời