HLV Dương Minh Ninh: “HAGL đã có thể thắng nếu Rimario dứt điểm tốt“

Cập nhật 16/5/2018, 08:05:27

Khả năng dứt điểm tệ hại của trung phong ngoại Rimario một lần nữa khiến HLV Dương Minh Ninh đau đầu khi HAGL bị Hà Nội FC loại ở cúp Quốc gia.

Trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã tạo được thế trận tốt và có được bàn dẫn trước đến tận phút 80. Nhưng pha đánh đầu của Thành Chung khiến giấc mơ Phố núi tan vỡ. Hà Nội FC chỉ cần trận hòa 1-1 để đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh (HAGL) tỏ ra rất tiếc nuối: “Đáng lẽ chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận này. Các cơ hội của Rimario nếu tận dụng được để ghi bàn thì trận đấu đã kết thúc. Tôi nghĩ toàn đội cũng hơi buồn thôi. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp các em ấy cũng vượt qua. Sau lượt đi, thể lực sức khỏe của Công Phượng không tốt nên tôi để cậu ấy vào sân trong hiệp 2.

hlv duong minh ninh hagl da co the thang neu rimario dut diem tot hinh 1
HLV Dương Minh Ninh phát biểu sau trận đấu. (Ảnh: Trọng Phú)

HAGL có hai mục tiêu ở mùa giải này: Đó là vào top 5 tại V-League và vào đến trận chung kết cúp Quốc gia. Giờ đấu trường cúp Quốc gia, HAGL đã bị loại. Do đó, tôi và các học trò sẽ tập trung cho V-League. Trận đấu hôm nay, hai đội đã cống hiến cho khán giả một thế trận đẹp. Hai bên đều chơi cống hiến và đẹp mắt”.

Trong khi đó, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn tuyên bố trận đấu này hoàn toàn do ông chỉ huy Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm (bị truất quyền chỉ đạo) không hề dùng điện thoại để can thiệp.

hlv duong minh ninh hagl da co the thang neu rimario dut diem tot hinh 2
Trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn hài lòng với tinh thần thi đấu của cầu thủ Hà Nội FC. (Ảnh: Trọng Phú)

Trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn cho hay: “Pha đánh đầu của Thành Chung là bài mấu chốt trong lúc đội bóng đang bí khâu ghi bàn. Cũng là bài tập thường xuyên của đội. Mùa trước, Thành Chung cũng có một bàn thắng giống như thế này.

Điều khiến tôi hài lòng nhất ở trận này là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi đã không bỏ cuộc, chơi mạnh mẽ và fair-play. Mọi người nghĩ trận này sẽ căng thẳng cả trong và ngoài sân cỏ. Nhưng cầu thủ của chúng tôi đã chứng minh được bản sắc của mình”./.

Theo VOV


Lượt xem: 40

Trả lời