HLV ĐT Nhật Bản tuyên bố dùng đội hình mạnh nhất đấu ĐT Việt Nam

Cập nhật 29/3/2022, 06:03:17

HLV Moriyasu đánh giá ĐT Việt Nam là một đối thủ chất lượng và trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Moriyasu của ĐT Nhật Bản cũng khẳng định: “Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước ĐT Việt Nam để tri ân khán giả trên sân nhà. Mục tiêu của đội tuyển Nhật Bản là muốn thắng từng trận một. Về lực lượng, tôi muốn tiếp tục sử dụng những cầu thủ đã chơi ở trận thắng Australia 2-0 vừa qua”.

HLV ĐT Nhật Bản tuyên bố dùng đội hình mạnh nhất đấu ĐT Việt Nam - Ảnh 1.

Đánh giá về ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “ĐT Việt Nam là tập thể làm việc chăm chỉ. Họ phòng ngự tốt, có kỹ thuật tốt. HLV Park Hang-seo đã biến Việt Nam thành một đội bóng có chất lượng, họ chơi phản công hay và sẽ không dễ thua. Mặc dù chúng tôi đã có được tấm vé tới World Cup nhưng nó không đồng nghĩa với việc trận đấu ngày mai sẽ là dễ dàng. Đó chắc chắn không phải là một trận đấu thủ tục”.

17h35 theo giờ Việt Nam ngày mai (29/3), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp đội tuyển chủ nhà Nhật Bản trên SVĐ Saitama. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong hành trình tại Vòng loại World Cup 2022 nên thầy trò HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để có màn trình diễn tốt.

Theo VTV


Lượt xem: 7

Trả lời