HLV Conte “tiếc nuối” vì trận hòa Barca Thứ 4, 05:47, 21/02/2018

Cập nhật 21/2/2018, 08:02:04

Hòa 1-1 với Barca trên sân Stamford Bridge, HLV Conte cho rằng Chelsea “nên cảm thấy tiếc nuối” vì lẽ ra đã có kết quả tốt hơn.

HLV Conte tiếc nuối vì hòa Barca

Tiếp đón Barca, Chelsea đã tạo được rất nhiều cơ hội. Willian là người mở tỉ số cho đội chủ nhà nhưng sau đó Messi đã lên tiếng để giúp Barca cân bằng tỉ số 1-1.

the thao 24h hlv conte cam thay tiec nuoi voi tran hoa barca hinh 1
HLV Conte phát biểu sau trận hòa Barca. (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho biết: “Chelsea nên cảm thấy tiếc nuối với kết quả này. Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội, trong đó Willian sút trúng cột dọc 2 lần, quả thật là thiếu may mắn.

Về cuối trận đấu, chúng tôi đã mắc sai lầm và để cho Messi ghi bàn. Tôi cảm thấy tiếc vì lẽ ra chúng tôi đã có thể có kết quả tốt hơn. Nhưng trận hòa này cũng cho thấy Chelsea có thể chơi ngang ngửa với những đội bóng hàng đầu thế giới như Barca. Chúng tôi vẫn có nhiều hi vọng để đi tiếp vào vòng sau ở Champions League”.

Sevilla dọa “trói Sanchez bằng dây thừng”

Trước thềm trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa MU và Sevilla, HLV Montella cho rằng Sanchez là cầu thủ đáng ngại nhất bên phía MU.

HLV Montella cho biết: “Sanchez đang hòa nhập rất nhanh với MU. Cậu ấy tỏ ra đặc biệt nguy hiểm, rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Tôi từng theo dõi Sanchez từ khi cậu ấy thi đấu ở Italia.

Làm thế nào để chúng tôi ngăn cản cậu ta? Tôi không biết. Chúng tôi sẽ phải chặn đứng cậu ấy bằng cách nào đó, có thể trói cậu ấy lại bằng một sợi dây thừng chẳng hạn.” – HLV Montella hài hước.

Trận đấu giữa Sevilla và MU sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 22/2, trên sân vận động Ramon Pizjuan./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời