HLV Conte bất ngờ nhắm sát thủ 33 tuổi để thay Lautaro Martinez

Cập nhật 22/5/2020, 08:05:58

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Inter Milan đang nhắm Cavani để thay thế Lautaro Martinez trong trường hợp cầu thủ này rời đội bóng.

hlv conte bat ngo nham sat thu 33 tuoi de thay lautaro martinez hinh 1
Cavani được Inter Milan theo đuổi (Ảnh: Reuters).

Lautaro Martinez là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mặc dù Inter Milan không có ý định bán người nhưng phía Barca đang chèo kéo, trả lương hấp dẫn cho tiền đạo sinh năm 1997.

Ngay cả khi Inter Milan không bán Lautaro Martinez, nhưng do mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina là 111 triệu euro nên đội bóng xứ Catalan có thể chi số tiền này để giải phóng hợp đồng của tiền đạo từng sang Việt Nam đá giao hữu.

Do đó, ban lãnh đạo Inter Milan đã phải lên kế hoạch dự phòng cho trường hợp Lautaro Martinez rời Italy. Theo thông tin từ Corriere dello Sport, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang đưa Cavani vào tầm ngắm.

Hiện tại, Cavani chỉ còn hợp đồng với PSG tới 30/6/2020. Do đó, nếu thuyết phục được chân sút 33 tuổi gia nhập sân Giuseppe Meazza, Inter Milan sẽ không mất phí chuyển nhượng. Bản thân cầu thủ này cũng có kinh nghiệm chơi bóng ở Serie A trước khi đến PSG thi đấu.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Cavani, Inter Milan phải trả lương hậu hĩnh cho tiền đạo này. Bởi vì, ở thời điểm hiện tại, có nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón chân sút sinh năm 1987./.

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời