Hé lộ ca khúc chính thức ở World Cup 2018

Cập nhật 24/5/2018, 13:05:49

ên bài hát chính thức của VCK World Cup 2018 tại Nga đã được FIFA chính thức giới thiệu. Người hâm mộ sẽ nghe được bài hát này vào ngày mai 25/5.

Trang chủ Fifa.com vừa đăng tải thông tin, xác nhận bài hát chính thức của World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào hè năm nay sẽ có tên là Live It Up, được sản xuất bởi DJ, nhạc sĩ Diplo. Bài hát này sẽ được biểu diễn trước 80.000 người xem tại đêm chung kết vào ngày 15/7 ở SVĐ Luzhniki bởi ngôi sao hạng A của Hollywood Will Smith cùng với Nicky Jam và Era Istrefi.

Hé lộ ca khúc chính thức ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Will Smith cùng các ngôi sao khác sẽ trình diễn bài hát chính thức của World Cup 2018

Như thường lệ, bên cạnh các trận cầu nảy lửa, bài hát và linh vật của World Cup cũng là hai thứ mà giới hâm mộ bóng đá rất quan tâm và yêu thích, nó gần như truyền đạt toàn bộ tinh thần, cũng như văn hoá của giải đấu lớn nhất hành tinh này. Bài hát này sẽ chính thức phát hành vào thứ 6, ngày 25/5, tức ngày mai, trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến.

Hé lộ ca khúc chính thức ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Era Istrefi, nghệ sĩ trẻ người Serbia sẽ tham gia vào bài hát này

“Thật là một vinh dự khi được mời biểu diễn tại FIFA World Cup 2018. Sự kiện toàn cầu này đưa mọi người từ khắp nơi trên thế giới xích lại gần nhau để cổ vũ, vui cười và trải nghiệm phép màu. Tôi đang cộng tác rất ăn ý với Nicky, Diplo và Era trong ca khúc này. Vào cuối ngày, chúng tôi chỉ muốn xem cả thế giới cùng hòa nhịp nhảy với chúng tôi” – Will Smith nói trong buổi họp báo.

“Tôi chưa bao giờ viết ca khúc nào có tính chất toàn cầu như thế này. Rất nhiều ngôi sao thể hiện ca khúc này sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ” – nhạc sĩ Diplo cho biết.

Theo VTV


Lượt xem: 34

Trả lời