Hàn Quốc – Mexico: Đôi công rực lửa, siêu phẩm cuối trận (World Cup 2018)

Cập nhật 24/6/2018, 12:06:58

Hàn Quốc và Mexico đã chơi ăn miếng trả miếng trong suốt trận đấu.

Sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Mexico nhanh chóng chiếm ưu thế. Tuy nhiên khá ngạc nhiên khi trong khoảng 10 phút đầu, họ lại dùng bóng bổng khá nhiều dù các chân sút phía trên có chiều cao khiêm tốn giữa những trung vệ cao to của Hàn Quốc.

Hàn Quốc - Mexico: Đôi công rực lửa, siêu phẩm cuối trận (World Cup 2018) - 1

Vela mở màn cho chiến thắng của Mexico

Hàn Quốc chơi rình rập, đã có 2 tình huống có thể ăn bàn. Phút 13, hậu vệ Lee Yong dâng cao không kịp dứt điểm từ đường chuyền vào của đồng đội bên cánh trái. Phút 22, ngôi sao đang khoác áo Tottenham, Heung-Min Son phá bẫy việt vị băng xuống nhưng dứt điểm 3 lần liên tiếp đều không thành công.

Không thể mở tỷ số, Hàn Quốc nếm trái đắng. Hyun-Soo Jang để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài cho Mexico hưởng phạt đền và Vela dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ phút 26. Thời gian còn lại của hiệp 1, “El Tri” may mắn hơn đã ghi thêm ít nhất 1 bàn nữa.

Sang hiệp 2, Hàn Quốc nỗ lực tấn công nhưng Mexico phòng ngự hay và phản công quá tốt. Phút 66, Chicharito xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt. Đội bóng xứ Kim Chi vẫn thể hiện tinh thần tuyệt vời nhưng chỉ có 1 bàn gỡ cuối trận do công ngôi sao Heung Min Son.

Tỷ số trận đấu : Hàn Quốc 1-2 Mexico

Ghi bàn: Heung Min Son 90’+3 – Vela 26′ (penalty), Chicharito 66′

24h.


Lượt xem: 18

Trả lời