Hải Phòng – Nam Định: Vỡ òa quả 11m phút 88

Cập nhật 19/9/2018, 21:09:55

Nam Định rất cần điểm để trụ hạng vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

Nam Định gặp bất lợi ngay từ lúc khởi động khi nhạc trưởng Sỹ Minh – ban đầu được đăng ký đá chính – đã phải rút lui do thể lực không đảm bảo và được thay bằng Hoàng Minh Tuấn. Phải đá sân khách và không có lực lượng mạnh nhất, Nam Định chấp nhận chơi tử thủ và chờ thời cơ phản công.

Hải Phòng - Nam Định: Vỡ òa quả 11m phút 88 - 2

Diogo mang về 1 điểm quan trọng cho Nam Định từ bàn thắng trên chấm 11m

Mặc dù vậy chính họ lại là đội có cơ hội trước nhưng Diogo bỏ lỡ ở phút thứ 8. Hải Phòng kiểm soát thế trận nhưng số cơ hội tạo ra khá ít do tốc độ lên bóng chậm, và họ chủ yếu dựa vào các pha bóng chết để tìm hy vọng ghi bàn. Dù vậy thủ môn Quốc Thiện Esele và các hậu vệ Nam Định tỏ ra rất quyết tâm trong nỗ lực giữ sạch lưới.

Sau một pha dứt điểm chệch khung thành ở phút 24 của Xuân Hùng, Hải Phòng có cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận ở phút 43 nhưng Doãn Ngọc Tân đánh đầu vọt xà ngang. Sang hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục lấn sân nhưng rất bế tắc ngoài một cú sút phạt của Đình Bảo ở phút 65, và họ đã suýt thủng lưới nếu Diogo không bỏ lỡ một lần nữa ở phút 70.

 Sức bền yếu của các cầu thủ Nam Định là một vấn đề lớn và HLV Văn Sỹ không có lời giải, buộc ông chứng kiến Đình Bảo có pha thoát xuống rất nhanh ở phút 81 để đón cú chọc khe của Hoàng Nam và mở tỷ số cho Hải Phòng. Nhưng đến phút 88, Nam Định kiếm được quả 11m sau khi Thế Vương bị Anh Hùng phạm lỗi, và Diogo sút chính xác bất chấp Đặng Văn Lâm đổ người đúng hướng.

Cầm hòa 1-1 trên sân khách, Nam Định vẫn đứng thứ 13 nhưng đã hơn đội cuối bảng Cần Thơ 3 điểm và hai đội có thể sẽ định đoạt tấm vé trụ hạng (hoặc ít nhất là đá playoff) khi đấu nhau trực tiếp ở vòng 26. Trong khi đó Hải Phòng có 30 điểm và đứng thứ 8.

Tỷ số trận đấuHải Phòng 1 – 1 Nam Định

Theo Bóng đá


Lượt xem: 25

Trả lời