HAGL – TP HCM: Công Phượng – Văn Toàn “nổ súng”, mưa bàn ở Pleiku

Cập nhật 03/6/2018, 21:06:37

Trận chiến ở Pleiku đã diễn ra cực kỳ kịch tính, hấp dẫn với một cơn mưa bàn thắng.

Mỗi trận đấu của TP HCM vào lúc này là một cuộc chạy marathon với HLV Toshiya Miura. Nhà cầm quân người Nhật vướng vào tin đồn bị sa thải. Vì thế, cuộc hành quân đến sân Pleiku, đối đầu đội chủ nhà HAGL ở vòng 11 Nuti Cafe V-League 2018 của đội bóng Sài thành mang nhiều ý nghĩa. Ngược lại, đội chủ nhà tung ra toàn bộ cầu thủ nội – một điều cực hiếm tại V-League.

HAGL - TP HCM: Công Phượng - Văn Toàn "nổ súng", mưa bàn ở Pleiku - 1

Công Phượng (áo trắng) ghi bàn nhưng niềm vui không trọn với HAGL

Ý thức được tầm quan trọng của trận đấu này, TP HCM đã chơi cực kỳ quyết tâm. Trong khi đó, HAGL với lợi thế sân nhà, không ngừng nỗ lực tìm kiếm bàn thắng ngay trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, lối chơi ban bật của các học trò HLV Dương Minh Ninh vấp phải sự kháng cự quyết liệt của thầy trò HLV Miura. TP HCM vẫn đang tuân thủ triệt để đấu pháp của HLV Miura, vốn thiên về cơ bắp và có thừa sự quyết liệt.

Những tưởng hiệp 1 sẽ trôi qua mà không bên nào có bàn thắng, thì điểm nhấn đã đến ở phút 43. Trong một pha chớp thời cơ cực nhanh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mang đến bàn mở tỷ số cho đội bóng phố Núi. Và 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đầu tiên, là tiền đề cho hiệp 2 của trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Sau giờ nghỉ, HAGL vẫn duy trì nhịp độ tấn công. Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, đội bóng phố Núi đã được ăn mừng bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0 của Công Phượng. Với lợi thế lớn như vậy, những tưởng đội chủ nhà sẽ mở tiệc bàn thắng ở Pleiku. Vậy nhưng không, đó là tất cả những gì HAGL làm được.

Sau khi nhận bàn thua thứ hai, TP HCM dồn toàn lực lên tấn công. Và chỉ trong vòng 3 phút, đội bóng của HLV Miura có liền 2 bàn thắng. Đó là pha lập công của Huỳnh Văn Thanh ở phút 67, để rồi Đỗ Văn Thuận gỡ hòa phút 69. Còn đến hơn 20 phút cho nỗ lực của cả hai đội, nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Với trận hòa này, HAGL có 17 điểm sau vòng 11, tạm thời xếp thứ 4. Trong khi đó, TP HCM với 1 điểm rời Pleiku, vẫn đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League 2018.

Tỷ số chung cuộc: HAGL 2-2 TP HCM (H1: 1-0)

Ghi bàn

HAGL: Văn Toàn 43’, Công Phượng 46′

TP HCM: Huỳnh Văn Thanh 67′, Đỗ Văn Thuận 69′

Đội hình thi đấu

HAGL: Văn Tiến, Anh Tài, Hồng Duy, Đăng Tuấn, Minh Vương, Đức Lương, Xuân Trường, Thanh Hậu, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn.

TP HCM: Sơn Hải, Đình Luật, Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Sầm Ngọc Đức, Hữu Tuấn, Paulo Tavares, Trần Phi Sơn, Văn Thuận, Minh Trung, Quang Nam.

Theo VOV


Lượt xem: 21

Trả lời