HAGL – Quảng Nam: Tranh cãi penalty & màn ngược dòng siêu đẳng

Cập nhật 07/7/2019, 21:07:02

Hiệp 2 chứng kiến một đội bóng hoàn tất màn lội ngược dòng ở phút 69.

Để thua cay đắng trên chấm phạt đền tại tứ kết Cúp quốc gia, HAGL quyết tâm đòi lại món nợ trước Quảng Nam tại sân Pleiku.

HAGL - Quảng Nam: Tranh cãi penalty & màn ngược dòng siêu đẳng - 1

Có bàn thắng dẫn trước nhưng HAGL vẫn nhận trận thua đau đớn trên sân nhà

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, tốc độ đã được đội bóng phố Núi đẩy lên rất cao. Phút thứ 9, sau pha tranh chấp trên không giữa cầu thủ 2 đội, trọng tài bất ngờ chỉ tay vào chấm 11m khiến cầu thủ Quảng Nam phản đối dữ dội. Tuy nhiên quyết định đã được đưa ra, Kim Bong Jin thực hiện thành công để giúp HAGL vượt lên dẫn trước.

Có bàn thắng, HAGL chơi hưng phấn và tiếp tục có thêm những cơ hội gia tăng cách biệt. Nhưng chính lúc này, Quảng Nam đã tận dụng được tình huống đối thủ lơi là hàng thủ để mang về bàn gỡ nhờ công Như Tuấn. Trước khi hiệp 1 khép lại, HAGL còn bất ngờ lâm vào thế khó sau khi hậu vệ Hồng Duy dính chấn thương nặng.

Bước sang hiệp 2, hai đội bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu xuống rất thấp. Nhưng vào đúng phút 69, Quảng Nam bất ngờ có bàn thắng lội ngược dòng. Sau cú sút rất căng của Thanh Trung, thủ thành Sietsma cản phá và Minh Tuấn có mặt đúng lúc để tung cú sút bồi thành bàn. Ở những phút còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

“Cầm vàng lại để vàng rơi”, HAGL chỉ có thể tự biết trách mình. Trong khi đó, Quảng Nam đã có 3 điểm quý giá dù cho vẫn đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH.

Tỷ số hiệp 1HAGL 1-2 Quảng Nam (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: 

HAGL: Kim Bong Jin 11′ (PEN)

Quảng Nam: Như Tuấn 29′, Minh Tuấn 69′

24h.


Lượt xem: 31

Trả lời