HAGL đón tin cực vui trước vòng 3 V-League 2020

Cập nhật 02/6/2020, 13:06:47

HAGL đón tin cực vui khi trung vệ Damir Memović bình phục chấn thương, trở lại tập luyện chuẩn bị cho vòng 3 V-League 2020.

HAGL đầu tư khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để cải thiện thành tích ở mùa giải 2020. Tuy nhiên, ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020, đội bóng này dừng bước ở vòng loại khi thua Nam Định với tỉ số 0-2.

Trong trận thua tại Thiên Trường, HAGLvắng một số trụ cột, đáng chú ý là trường hợp của Damir Memović, một trong những trung vệ hay nhất V-League. Do đó, khả năng phòng thủ của đội bóng phố núi không tốt.

hagl don tin cuc vui truoc tran dau voi ha noi fc hinh 1
Damir Memović (trái) đã bình phục chấn thương.

Damir Memović bị căng cơ trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định nên BHL không muốn mạo hiểm. Hiện tại, trung vệ này đã bình phục chấn thương và trở lại tập cùng đội.

 Chia sẻ với VOV.VN, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn của HAGL cho biết: “Về cơ bản, Damir Memović đã hồi phục và bắt đầu tập cùng với đội. Ngoài trường hợp của Damir Memović thì trước đó HAGL có một số cầu thủ dính chấn thương nhẹ, nhưng hiện tại các cầu thủ đã hoàn toàn bình phục”.

Với việc Damir Memović bình phục chấn thương, HAGL sẽ có đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC. Nói như HLV Lee Tae-hoon sau trận thua Nam Định thì đội bóng của ông sẽ được chơi đúng với phong cách của mình ở trận đấu tới.

Hiện tại, HAGL đang duy trì thành tích bất bại ở V-League 2020 sau 2 lượt trận với 4 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hà Nội FC thắng 1, thua 1, đứng thứ 8.

Theo lịch, trận đấu giữa Hà Nội FC vs HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020 diễn ra vào lúc 19h ngày 6/6, Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV


Lượt xem: 37

Trả lời