HAGL chặn đứng Thanh Hóa trên sân Pleiku

Cập nhật 31/3/2014, 06:03:30

Chuỗi trận thăng hoa của Thanh Hóa đã bị HAGL chặn đứng tại Phố Núi, với kết quả hòa 1-1.

Hành quân đến sân Pleiku, Thanh Hóa đang có vị thế dẫn đầu V-League và chưa từng nếm mùi thất bại tại mùa giải năm nay. Qua 8 trận đã đấu, Nastja Ceh và đồng đội thắng tới 7 lần và chỉ để hòa đúng 1 trận.

Ngay từ phút thứ 8, Nastja Ceh đã uy hiếp đội chủ nhà bằng một pha đá phạt kĩ thuật. Bóng đi khá hiểm hóc nhưng một hậu vệ HAGL đã kịp thời chặn đường bóng ngay trước cầu môn. Chỉ 3 phút sau, Felix bên phía HAGL đã đáp trả bằng một tình huống đá phạt đẹp mắt không kém.
 

Thanh Hóa (áo vàng) đã không thể vượt qua HAGL. (ảnh: Bóng đá)

 

Từ cự ly khoảng 24m, Felix sút bóng như trái phá về cầu môn của Vĩnh Lợi. Bóng đi quá hiểm khiến Vĩnh Lợi gần như không kịp có một phản ứng nào, tỉ số được mở cho đội chủ nhà. Dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng HAGL đã bất ngờ vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng, HAGL đã chơi hưng phấn hơn. Trong khi đó, các cầu thủ Thanh Hóa lại có dấu hiệu hơi chùng xuống. Phút 35, Felix suýt lập được cú đúp sau đường chuyền bóng của Út Cường. Tiền đạo gốc Phi băng vào dứt điểm cận thành nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Sau hiệp 1 thi đấu chật vật, sang đến hiệp 2 Thanh Hóa đã chơi khởi sắc hơn. Phút 57, đội khách tận dụng một pha đá phạt nhanh khiến hàng thủ áo xanh bị bất ngờ. Người kết thúc gọn gàng tình huống này là tiền đạo Sunday. Như vậy, cả hai tiền đạo gốc Phi của đôi bên đều đã nổ súng cho đến thời điểm này.

Khoảng thời gian sau đó là những tình huống ăn miếng trả miếng của đôi bên. Phút 66, Sunday lại khiến cả sân Pleiku "đứng tim" khi thực hiện cú đá căng trong vòng cấm. Bóng đi cực mạnh, sát cột dọc khung thành của HAGL.
 

Khi Sunday gọi, Felix lập tức trả lời. Chỉ hai phút sau, tiền đạo của HAGL có pha xoay xở tốt trong vòng cấm rồi tung ra cú cứa lòng chân trái. Xà ngang của Thanh Hóa rung lên bần bật sau cú dứt điểm này. Hai đội đã chơi cống hiến rất hay, xứng đáng với tính chất trận cầu tâm điểm của vòng 10.

 

Dù tạo được khá nhiều cơ hội, nhưng hai đội đã không ghi được thêm bàn thắng và đành chia điểm với tỉ số 1-1. Cầm chân được một đội bóng mạnh như Thanh Hóa đã có thể coi là thành công đối với HAGL. Đây là cơ sở để đội bóng Phố Núi thêm phần tự tin trước khi tiến đến "chảo lửa" Lạch Tray ở vòng đấu sau.

 

SHB Đà Nẵng bất ngờ để thua trên sân nhà

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, SHB Đà Nẵng bất ngờ để thua Bình Dương ngay trên sân Chi Lăng. Đội chủ nhà là những người mở điểm ở phút 20, với pha sút phạt đền thành công của Valentic. Tuy nhiên, Bình Dương đã ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 để lội ngược dòng ngoạn mục. Lần lượt Abass, Anh Đức và Tăng Tuấn là những người lập công cho đội khách. Thắng trận này, ông Hải "lơ" tiếp tục chứng tỏ được sức nặng trên băng ghế chỉ đạo của mình./.

Theo VOV


Lượt xem: 30

Trả lời