HAGL cầm hòa B.Bình Dương trên sân nhà

Cập nhật 27/2/2014, 08:02:06

Chuỗi hai trận thắng liên tiếp của B.Bình Dương đã bị chặn đứng trên sân Pleiku với kết quả 1-1.

Khởi đầu trận đấu, hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm giành ba điểm. Ngay phút thứ 2, Timothy đã có cơ hội dứt điểm từ cự ly khoảng 10m trong vòng cấm. Nhưng tiền đạo gốc Phi đã hơi chậm chân trong tình huống này, để cho các hậu vệ Bình Dương kịp thời cản phá.

Ít phút sau, Bình Dương có câu trả lời. Huỳnh Kesley Alves thực hiện cú đá phạt ngay sát vòng cấm. Bóng đi ngoài tầm với của thủ môn Akpan nhưng lại chệch cột dọc trong gang tấc. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

HAGL và Bình Dương cầm hòa nhau sau trận cầu kịch tính. 

 

Phút 27, HAGL có tình huống nguy hiểm nhất kể từ đầu trận. Hoàng Thiên chạy như bay bên cánh trái để cứu bóng rồi tạt vào thuận lợi cho Felix. Cú sút sau đó của Felix lại quá tệ, đưa bóng đi thẳng lên khán đài. Đội chủ nhà tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng các chân sút của họ khá vô duyên trong các pha dứt điểm.

Cuối hiệp 1, Timothy tận dụng rất tốt đường chuyền dài của đồng đội để đối mặt với thủ môn. Tuy nhiên, chỉ một giây chần chừ của chân sút này đã giúp hậu vệ Bình Dương kịp thời phá bóng.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương nhập cuộc chủ động hơn và họ đã có pha hãm thành rất tốt ở phút 50. Từ đường chuyền thuận lợi của Abass, Huỳnh Kesley Alves lạnh lùng sút tung lưới Quốc Thiện Esele. Một pha dứt điểm cho thấy khả năng chớp cơ hội của chân sút nhập tịch này.

Huỳnh Kesley Alves ghi bàn mở tỉ số. (ảnh: Goal)

 

Bất ngờ bị thủng lưới, HAGL đã dâng cao tìm bàn gỡ. Phút 59, Hoàng Thiên tung ra cú dứt điểm quyết đoán bên cánh trái. Bóng đi rất căng nhưng hơi cao so với khung thành.

Dẫu vậy, Hoàng Thiên cũng không phải tiếc nuối lâu. Chỉ sau đó 10 phút, anh đã thực hiện một cú đá phạt thành bàn khá đẹp mắt. Hoàng Thiên thực hiện cú sút phạt từ khoảng cách hơn 20m. Bóng chạm vào một hậu vệ áo đỏ đổi hướng, khiến thủ thành Bình Dương hoàn toàn bó tay. Tỉ số được cân bằng 1-1.

Những phút cuối trận, HAGL tạo ra thế tấn công rất tốt. Tuy nhiên, các chân sút của họ vẫn có phần kém duyên. Lần lượt Hoàng Helio và Minh Vương có những cơ hội rất thuận lợi để dứt điểm trận đấu nhưng không thành công. Với kết quả hòa 1-1, nhiều khả năng HAGL sẽ để mất vị trí thứ 5 vào tay của SLNA hoặc Quảng Nam./.

Theo VOV


Lượt xem: 38

Trả lời