Hà Nội FC thiệt quân trước trận đấu với Tampines Rovers

Cập nhật 14/5/2019, 14:05:14

Hà Nội FC sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu với Tampines Rovers khi thiếu vắng trung vệ Đỗ Duy Mạnh vì chấn thương.

Trước cuộc tiếp đón Tampines Rovers vào chiều 15/5, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận tin không vui khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương phù nề dây chằng và viêm xương sụn sau trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2019 vừa qua.

ha  noi fc thiet quan truoc tran dau voi tampines rovers hinh 1
Hà Nội FC thiệt quân trước trận đấu Tampines Rovers. (Ảnh: Minh Hoàng)

Theo chẩn đoán, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải cần ít nhất 2-3 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Ngoài Duy Mạnh, Hà Nội FC còn đón nhận tin không vui khác khi Nguyễn Văn Quyết và Ngân Văn Đại vẫn chưa hoàn toàn bình phục, do vậy khả năng ra sân của 2 cầu thủ này còn đang bỏ ngỏ.

Hiện nay, Hà Nội FC mới chỉ có 10 điểm nên chỉ còn cách thắng trận cuối thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới có thể giành ngôi nhất bảng kèm tấm vé đi tiếp. Nếu thua thì có đến 90% thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị loại.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Tampines Rovers trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng F AFC Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (15/5)./.

Theo VOV


Lượt xem: 55

Trả lời