Hà Nội FC sẽ cùng đất nước giành chiến thắng ở cuộc chiến với Covid-19

Cập nhật 26/3/2020, 14:03:02

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chia sẻ, dù Hà Nội FC rất “nhớ” V-League nhưng muốn cùng đất nước và mọi người giành chiến thắng trong cuộc chiến với Covid-19.

Trước bối cảnh V-League 2020 tiếp tục bị hoãn tới ít nhất là 30/4, đồng thời tùy thuộc vào tình hình phòng, chống dịch Covid-19 và chưa thể hẹn ngày trở lại, Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang đã lên tiếng về việc điều chỉnh lịch thi đấu của giải đấu cao nhất bóng đá trong nước, đặc biệt là sau khi Ban lãnh đạo Quảng Nam đề xuất ý kiến nên hủy giải năm nay.

ha noi fc muon cung dat nuoc gianh chien thang o cuoc chien voi covid-19 hinh 1
Hà Nội FC đang rất “nhớ” V-League. 

Theo ông Đỗ Vinh Quang, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng lớn tới tình hình xã hội nói chung, Lãnh đạo Chính phủ quyết tâm thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân, một trong số đó là hạn chế tụ tập đông người, dừng các sự kiện văn hóa, thể thao. Vị Chủ tịch sinh năm 1995 của đội bóng thủ đô tin tưởng các cấp lãnh đạo đã chuẩn bị sẵn sàng mọi khả năng, tình huống ứng phó.

“Ở thời điểm hiện tại, việc tổ chức thi đấu V-League như thế nào, với hình thức ra sao không phải là điều quan trọng. Quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho cầu thủ, quan chức, các thành phần tổ chức thi đấu. Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn. Chính vì vậy, chúng tôi xác định, chỉ khi nào Chính phủ cho phép các hoạt động văn hóa thể thao trở lại bình thường thi tôi nghĩ giải đấu V-League 2020 mới nên tiếp tục thi đấu”, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ với VOV.VN.

ha noi fc muon cung dat nuoc gianh chien thang o cuoc chien voi covid-19 hinh 2
Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang: “Chúng tôi muốn cùng đất nước giành chiến thắng trong cuộc chiến quan trọng nhất thời điểm này, trước đại dịch Covid-19”.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng chia sẻ, hiện tại, các cầu thủ Hà Nội FC vẫn duy trì tập luyện để chuẩn bị cho ngày V-League 2020 khởi tranh trở lại. “Chúng tôi đã yêu cầu các cầu thủ, BHL tuân thủ khuyến cáo của Chính phủ, ngành y tế như hạn chế di chuyển, tập trung đông người, tích cực đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn,… Cùng với đó, chúng tôi tăng cường lực lượng an ninh tại khu ăn ở, các buổi tập để đảm bảo người không có nhiệm vụ không thể tiếp cận được các thành viên CLB”, vị Chủ tịch 9x của đội bóng thủ đô cho biết.

Hiện tại, sau 2 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2020, Hà Nội FC đang xếp thứ 8 trên BXH với 3 điểm. Đây là khởi đầu không mấy ấn tượng với đội ĐKVĐ V-League trong bối cảnh đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm bị “tàn phá” nghiêm trọng bởi cơn bão chấn thương, trải đều khắp các tuyến.
“Hà Nội FC rất mong ngày V-League 2020 trở lại trên khắp các sân cỏ cả nước nhưng chiến thắng quan trọng nhất lúc này, theo tôi, là chiến thắng của Chính phủ và nhân dân trong trận đấu với đại dịch Covid-19, nhằm đảm bảo trật tự xã hội và phát triển kinh tế”, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh./.
Theo VOV

Lượt xem: 32

Trả lời