Hà Nội FC quyết vô địch cả V-League và Cúp Quốc Gia 2018

Cập nhật 10/9/2018, 08:09:22

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định tham vọng cùng Hà Nội FC vô địch cả V-League và Cúp Quốc Gia ở mùa giải này.

Hà Nội FC quyết giành cú đúp danh hiệu

Hà Nội FC đã vô địch V-League 2018 sớm 5 vòng đấu sau chiến thắng 2-0 trước SLNA ở vòng 21. Đội bóng Thủ đô cũng là đội giành chức vô địch sớm nhất trong lịch sử V-League từ trước tới nay. Và HLV Chu Đình Nghiêm muốn các học trò dồn toàn lực cho mục tiêu vô địch Cúp Quốc gia để hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

the thao 24h ha noi fc quyet vo dich ca v-league va cup quoc gia 2018 hinh 1
HLV Chu Đình Nghiêm muốn cùng Hà Nội FC vô địch cả V-League và Cúp Quốc Gia mùa này

HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Các kỷ lục tôi không muốn nói tới, nhưng chắc chắn các trận đấu còn lại của mùa giải, mục tiêu vẫn là giành chiến thắng. Hà Nội FC không có duyên với Cúp Quốc gia. Vậy nên, năm nay đội đã xác định tập trung toàn lực cho Cúp Quốc gia, để niềm vui được trọn vẹn”.

MU nhận tin không vui từ ĐT Anh

Sau khi Luke Shaw dính chấn thương ở trận thua 1-2 trước ĐT Tây Ban Nha, MU tiếp tục phải nhận tin không vui từ ĐT Anh về trường hợp bị đau của Marcus Rashford. Tiền đạo sinh năm 1997 bị chấn thương gân khoeo và chưa thể xác định thời gian bình phục.

Thibaut Courtois tiết lộ về vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang Real Madrid

Thủ thành Thibaut Courtois: “Những chỉ trích của các CĐV Chelsea khiến tôi rất buồn. Họ không biết sự thực là quyết định chuyển nhượng sang Real Madrid đã được chốt từ tháng 3. Bản thân BLĐ Chelsea cũng chấp nhận thương vụ này.”./.

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời