Hà Lan vs Argentina: Cuộc thư hùng đỉnh cao, chờ dấu ấn Messi

Cập nhật 09/12/2022, 15:12:59

Cuộc đối đầu của 2 trường phái tấn công của bóng đá châu Âu mà đại diện là Hà Lan và bóng đá Nam Mỹ với đại diện là Messi và Argentina.

2h rạng sáng mai (10/12) theo giờ Việt Nam, ĐT Argentina và ĐT Hà Lan sẽ đối đầu trực tiếp tại vòng tứ kết World Cup 2022. Đây đều là hai ứng viên cho chức vô địch nên đội nào dừng bước cũng sẽ để lại tiếc nuối cho người hâm mộ. Với ĐT Argentina, đội bóng đã đón nhận một tin vui trong buổi tập hôm qua.

Angel di Maria đã quay trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của ĐT Argentina nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết. Tiền vệ này trước đó đã không thể góp mặt trong trận đấu vòng 1/8 do chấn thương cơ đùi. Tâm trạng của Di Maria đang khá thoải mái và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với các cầu thủ Hà Lan.

Hà Lan vs Argentina: Cuộc thư hùng đỉnh cao, chờ dấu ấn Messi | 2h00 ngày 10/12 trực tiếp trên VTV3 và VTV Cần Thơ   - Ảnh 1.

Giống như nhiều HLV khác, HLV Lionel Scaloni mong muốn được giải quyết trận đấu trong 90 phút và ông cảm thấy không thoải mái được phóng viên hỏi sẽ chọn 5 cầu thủ nào cho loạt sút penalty.

HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina chia sẻ: “Khoan đã, loạt sút luân lưu chỉ diễn ra sau 120 phút khi tỉ số là bất phân thắng bại. Sẽ thật không đúng nếu nghĩ về nó khi trận đấu còn chưa diễn ra. Tôi không thể chọn 5 cầu thủ đá 11 mét ở thời điểm này, điều đó còn tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ đến việc giành chiến thắng sau 90 phút hoặc 120 phút thôi.

Hà Lan vs Argentina: Cuộc thư hùng đỉnh cao, chờ dấu ấn Messi | 2h00 ngày 10/12 trực tiếp trên VTV3 và VTV Cần Thơ   - Ảnh 2.

Đối với ĐT Hà Lan, sự tập trung trong ngày hôm qua không phải là việc tập luyện của các cầu thủ mà là những phát biểu của HLV Louis van Gaal trong phòng hợp báo – nơi ông thông báo về tương lai của mình sau World Cup 2022.

HLV Van Gaal cho hay: “Tôi sẽ không làm HLV trưởng ĐT Hà Lan sau World Cup 2022. Một tình huống khẩn cấp đã khiến tôi đưa ra quyết định này. Năm nay tôi đã 71 tuổi rồi. Nhưng chúng ta không thể nói trước được điều gì. Nếu có một lời đề nghệ hấp dẫn nào khác, tôi sẽ cân nhắc về chuyện đó”.

Cuộc đối đầu của 2 trường phái tấn công của bóng đá châu Âu mà đại diện là Hà Lan và bóng đá Nam Mỹ với đại diện là Messi và Argentina.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời