Hà Lan – Pháp: Tận dụng sai lầm & phạt đền phút cuối

Cập nhật 17/11/2018, 06:11:09

Hà Lan đã tận dụng cơ hội rất tốt và họ đã có quyền tự quyết định số phận của mình.

ĐT Pháp tiến vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng UEFA Nation League 2018/19 với tâm thế của người chiến thắng. Thầy trò HLV Deschamps đã giành 7 điểm sau 3 trận và dẫn đầu bảng đấu trong khi đội chủ nhà Hà Lan mới chỉ được một chiến thắng.

Hà Lan - Pháp: Tận dụng sai lầm & phạt đền phút cuối - 1

Depay ăn mừng bàn thắng ở phút cuối giành cho đội tuyển Hà Lan

Khởi đầu trận đầu, hai đội đều chọn lối chơi thận trọng để thăm dò đối thủ. Bởi vậy cơ hội thực sự được tạo ra khá ít nhưng Hà Lan bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút 44. Ryan Babel dứt điểm cận thành khiến Lloris buộc phải đẩy bóng ra là Wijnaldum đã có mặt kịp, đệm bóng mở tỉ số.

Bàn thắng này đội chủ nhà chơi thanh thoát hơn và cơ hội đã được tạo ra nhiều hơn trong khi đó Pháp với như thiếu vắng của nhiều siêu sao chỉ có những pha đáp trả yếu ớt.

Tuy nhiên, khán giả cũng phải chờ đến phút bù giờ 7 mới được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Moussa Dembele, cầu thủ được gọi thay Pogba phạm lỗi trong vòng cấm và Depay đã hạ gục Lloris bằng một cú panenka.

Chung cuộc, Hà Lan giành chiến thắng 2-0 trước Pháp qua đó sống lại hy vọng đi tiếp. Nếu đội bóng xứ hoa tuy-líp có thể đánh bại Đức ở lượt đấu cuối thì họ sẽ thay chính Pháp để đại diện nhóm 1 tiến vào vòng trong.

Tỉ số chung cuộcHà Lan 2-0 Pháp (H1: 1-0)

Theo Bóng đá


Lượt xem: 15

Trả lời