Giúp MU đánh bại Chelsea, HLV Solskjaer khen Paul Pogba hết lời

Cập nhật 19/2/2019, 14:02:06

Giúp MU giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea, Paul Pogba nhận lời “có cánh” từ HLV Solskjaer.

Ở FA Cup, MU đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge bằng 2 pha lập công của Ander Herrera và Paul Pogba. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ chính thức góp mặt vào vòng tứ kết gặp Wolverhampton.

giup mu danh bai chelsea, hlv solskjaer khen paul pogba het loi hinh 1
HLV Solskjaer khen ngợi Paul Pogba hết lời. (Ảnh: Getty)
Sau chiến thắng ấn tượng này, HLV Solskjaer đã không ngần ngại dành lời khen cho ngôi sao người Pháp- Paul Pogba. Ông cho biết: “Mặc dù Pogba đã có trận đấu khó khăn với PSG nhưng ở trận đấu gặp Chelsea, cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc”.

“Đối đầu với một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới- N’Golo Kante, Paul Pogba cũng không quá khó khẳn để vượt qua cầu thủ này. Rõ ràng, Pogba đang là cầu thủ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thêm.

Với pha lập công vào lưới của Chelsea ở phút 45 tại FA Cup, Paul Pogba đã có 14 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho MU ở mùa giải năm nay. Và hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 này cũng đang nằm trong top 10 cầu thủ dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/2019 với 11 pha lập công.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng không quên khen ngợi tài năng trẻ- Marcus Rashford, cầu thủ có 2 pha kiến tạo ở trận đấu rạng sáng nay. Ông cho hay: “Marcus Rashford đang thi đấu ngày càng tiến bộ. Và cậu ấy đã đóng góp lớn cho chiến thắng 2-0 của MU trước Chelsea”./.

Theo VOV


Lượt xem: 17

Trả lời