Giành quyền vào chung kết, Luka Modric xát muối vào thất bại của tuyển Anh

Cập nhật 12/7/2018, 14:07:39

Ngôi sao của Croatia, tiền vệ Luka Modric đã có những phát biểu khiến truyền thông Anh một phen muối mặt sau thất bại của Tam Sư tại trận bán kết World Cup 2018.

“Trước trận đấu, những nhà báo và các chuyên gia trên truyền hình của họ (tại Anh) đã miêu tả chúng tôi là một đội bóng mệt mỏi, chỉ là những “xác sống” biết đi.

Những lời nói đó khiến chúng tôi thêm quyết tâm hơn cho trận bán kết để chứng minh rằng họ đã sai. Họ nên khiêm tốn và tôn trọng hơn”, Luka Modric chỉ trích truyền thông Xứ sở sương mù sau khi Croatia giành chiến thắng trước đội tuyển Anh để giành vé vào chung kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Giành quyền vào chung kết, Luka Modric xát muối vào thất bại của tuyển Anh - Ảnh 1.

Sau khi toàn thắng ở vòng bảng, Croatia đều phải nhờ đến loạt “đấu súng” trên loạt đá luân lưu mới có thể vượt qua Đan Mạch và Nga ở vòng 1/8 và tứ kết. Và rạng sáng nay (12/7), Croatia chỉ có thể đánh bại đội tuyển Anh sau 2 hiệp phụ

Khác với đội tuyển Pháp, để giành vé vào chung kết World Cup 2018, Croatia đã có một chặng đường cực kỳ gian khổ. Sau khi toàn thắng ở vòng bảng, Croatia đều phải nhờ đến loạt “đấu súng” trên loạt đá luân lưu mới có thể vượt qua Đan Mạch và Nga ở vòng 1/8 và tứ kết. Và rạng sáng nay (12/7), Croatia chỉ có thể đánh bại đội tuyển Anh sau 2 hiệp phụ.

Giành quyền vào chung kết, Luka Modric xát muối vào thất bại của tuyển Anh - Ảnh 2.

Croatia lần đầu tiên vào chung kết một kỳ World Cup (Ảnh: FIFA)

Khi nói về kỳ tích Croatia lần đầu tiên góp mặt vào chung kết World Cup 2018, Luka Modric không giấu được sự tự hào.

“Đó là giấc mơ đã trở thành hiện thực với chúng tôi, cũng như tất cả người dân Croatia. Không ai đánh giá cao Croatia trước khi World Cup 2018 diễn ra. Nhưng với sự khát khao, tinh thần đoàn kết, sự chiến đấu cùng một đội hình chất lượng, chúng tôi đang ở chung kết.

Tôi nghĩ rằng Croatia xứng đáng với điều này. Sau bàn thua, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi vượt trội về mặt kỹ thuật và thể chất so với các cầu thủ Anh”, Luka Modric khẳng định.
Giành quyền vào chung kết, Luka Modric xát muối vào thất bại của tuyển Anh - Ảnh 3.

Luka Modric cho rằng Croatia vượt trội về mặt kỹ thuật và thể chất so với các cầu thủ Anh

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp – Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 15/7 tới. Trước đó là trận tranh giải 3 giữa Bỉ – Anh diễn ra vào lúc 22h00 ngày 14/7.

Theo VTV


Lượt xem: 41

Trả lời