Ghi bàn “không trượt phát nào”, trận Man City – Tottenham đi vào lịch sử Champions League

Cập nhật 18/4/2019, 07:04:17

Trận đấu giữa Man City – Tottenham thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về vừa đi vào lịch sử Champions League với 4 bàn thắng được ghi trong 21 phút.

Man City và Tottenham là 2 đội bóng được biết đến với khả năng chơi tấn công cực kỳ bùng nổ, tuy nhiên, ít ai ngờ rằng cuộc đọ sức trên sân Etihad thuộc khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League 2018/19 lại hấp dẫn như thế.

Rahaem Sterling biến trận lượt đi trở nên vô nghĩa với pha lập công ngay phút thứ 4. Tuy nhiên, Son Heung-min đã liên tiếp ghi được 2 bàn thắng ở các phút thứ 7 và thứ 10 để giúp đại diện thành London vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Trận đấu càng trở nên điên rồ hơn khi trong khoảng 10 phút sau đó, lần lượt Raheem Sterling và Bernado Silva lập công để giúp The Citizens dẫn ngược lại với tỷ số 3-2.

Thống kê cho thấy, với 4 bàn thắng được ghi trong 21 phút đầu tiên, trận đấu giữa Man City và Tottenham là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong khoảng thời gian này tại Champions League.

Có lẽ ngay cả những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể ngờ tới những gì đã diễn ra tại Etihad.

Tottenham bước vào trận đấu này với tổn thất lớn về mặt lực lượng khi Harry Kane dính chấn thương và không thể thi đấu. Trong khi đó, Man City gần như có được đội hình mạnh nhất của mình.

Một sự lựa chọn của HLV Pep Guardiola khiến nhiều người hâm mộ The Citizens lo âu là Vincent Kompany (vì tuổi tác), hóa ra lại không phải là người chơi tệ nhất trong hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà. Trong khi đó, Laporte – người được đặt nhiều niềm tin hơn lại mắc lỗi trực tiếp trong những bàn thua của The Citizens.

Theo VTV


Lượt xem: 19

Trả lời