FLC Thanh Hóa 1-0 Cebu: Chiến công của Pape Omar

Cập nhật 10/2/2018, 21:02:10

Pha làm bàn duy nhất của Pape Omar giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón Cebu ở AFC Cup.

Được chơi trên sân nhà, tuy nhiên FLC Thanh Hóa lại nhập cuộc khá chậm chạp và để Global Cebu lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc. Phải mất khoảng 10 phút, đội bóng xứ Thanh mới thực sự “nóng máy” và dần dần làm chủ thế trận trên sân Mỹ Đình.

tuong thuat flc thanh hoa vs cebu slna vs tampines afc cup  hinh 1
FLC Thanh Hóa chơi áp đảo Global Cebu. (Ảnh: Minh Hoàng)

Theo thống kê, FLC Thanh Hóa chiếm quyền kiểm soát bóng lên tới 64% và tung ra 8 cú sút về phía khung thành đối phương. Đáng tiếc, những chân sút như Minh Tuấn, Văn Thắng hay Omar lại tỏ ra vô duyên và FLC Thanh Hóa đành chấp nhận bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, mọi chuyện vẫn không hề thay đổi khi FLC Thanh Hóa tiếp tục áp đảo những vị khách đến từ Philippines. Thủ thành Bùi Tiến Dũng gần như không có việc để làm trong khung thành đội chủ nhà, khi mà hàng công Global Cebu tỏ ra quá yếu ớt.

Dẫu vậy, các khán giả được phát vé miễn phí để vào sân Mỹ Đình cổ vũ trận đấu cũng phải chờ tới phút 75 mới có thể chứng kiến bàn mở tỷ số. Người lập công là đội trưởng Pape Omar của FLC Thanh Hóa.

tuong thuat flc thanh hoa vs cebu slna vs tampines afc cup  hinh 2
Omar ghi bàn duy nhất giúp FLC Thanh Hóa thắng trận ra quân ở AFC Cup.

Đây là tình huống mà các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã có tình huống phối hợp đá phạt góc tốt, trước khi tung ra quả tạt bên cánh trái để Pape Omar đánh đầu chuẩn xác, hạ gục thủ thành bên phía Global Cebu.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, FLC Thanh Hóa chủ động giảm nhịp độ trận đấu và tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới hết giờ. Qua đó FLC Thanh Hoá ra quân như ý tại bảng G của AFC Cup./.

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời