Federer – M.Zverev: 90 phút kịch chiến nghẹt thở (V2 Halle Open)

Cập nhật 23/6/2017, 14:06:10

(Video tennis – Kết quả tennis, Federer – M.Zverev, vòng 2 Halle Open 2017) Trận đấu với Zverev anh đã mang đến cho Federer quá nhiều phiền toái.

oger Federer đã gặp rất nhiều thuận lợi ở vòng 1 Halle Open. Trước đối thủ yếu kém về đẳng cấp Sugita, “Tàu tốc hành” chỉ cần 52 phút để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, chướng ngại vật tiếp theo không hề đơn giản.

Federer - M.Zverev: 90 phút kịch chiến nghẹt thở (V2 Halle Open) - 1

Federer vất vả giành vé đi tiếp

Mischa Zverev không nổi tiếng bằng người em nhưng sở hữu vũ khí giao bóng vô cùng lợi hại. Trước Federer không còn sung sức, tay vợt nước chủ nhà đã có set 1 tưng bừng. Zverev liên tục làm khó hạt giống số 1 bằng những cú giao bóng uy lực và chiến thuật lên lưới hợp lý.

Set đầu tiên kéo dài đến loạt tie-break và đây là thời điểm để Federer thể hiện đẳng cấp với chiến thắng 7-4. Bước sang set 2 quyết định Zverev vẫn không nản chí. Thế trận giằng co được duy trì đến tận ván 9.

Federer bung sức đúng lúc bẻ game vượt lên dẫn 5-4 trước khi kết thúc trận đấu ở game tiếp theo sau 90 phút căng thẳng. Tại tứ kết, Federer sẽ chạm trán Florian Mayer.

24h.


Lượt xem: 19

Trả lời