Federer – Coric: Khốc liệt 3 set, bùng nổ ngôi vương (Chung kết Halle Open)

Cập nhật 25/6/2018, 09:06:03

Federer và Coric tạo ra trận chung kết vô cùng kịch tính và khó lường.

Federer không mấy khó khăn để tiến vào trận chung kết Halle Open 2018. Tay vợt người Thụy Sỹ đứng trước nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch qua đó duy trì vị trí số 1 thế giới trước Nadal. Thế nhưng, Coric không phải đối thủ dễ chịu.

Federer - Coric: Khốc liệt 3 set, bùng nổ ngôi vương (Chung kết Halle Open) - 1

Federer quá nhạt nhòa trong trận chung kết

Ngay trong set 1, Federer đã cảm thấy khó khăn trước những cú giao bóng nặng và chiến thuật tràn lưới rất hợp lý. Coric tận dụng cực tốt lối đánh này để kéo Federer vào loạt tie-break. Mặc dù FedEx ăn mini-break trước nhưng Coric ngược dòng khó tin thắng 8-6.

Bản lĩnh của Federer được thể hiện trong set 2. Anh tấn công quyết liệt và giành chiến thắng cách biệt 6-3 chỉ sau 37 phút. Những tưởng nhà vua đã bừng tỉnh và Coric không còn cơ hội gây sốc, thế nhưng kịch bản ngược lại đã xảy ra trong set quyết định.

Federer tỏ ra xuống sức. Sau những game đầu cố gắng giành break nhưng bất thành, FedEx đã bị Coric biến thành kép phụ. Bước ngoặt của trận chung kết đến ở game 6, Coric bẻ game dẫn 4-2 rồi 5-2 sau đó. Cuối cùng Federer gục ngã ở chính ván được cầm giao bóng thua 2-6.

Như vậy, Coric đã có danh hiệu đầu tiên trong năm 2018 và khiến Federer mất luôn ngôi số 1 thế giới.

24h.


Lượt xem: 20

Trả lời