Everton 1-0 Southampton: 3 điểm nuôi hy vọng top 4

Cập nhật 02/3/2021, 07:03:24

Cuộc tiếp đón một Southampton đã không thắng ở 8 vòng đấu gần nhất là cơ hội không thể tốt hơn để Everton nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới.

Everton đã nhập cuộc rất tốt trong trận đấu với Southampton và sớm có được bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 9. Gylfi Sigurdsson có đường chọc khe rất thông minh cho Richarlison, và tiền đạo người Brazil đã dễ dàng lừa bóng qua thủ thành Fraser Forsters trước khi ghi bàn. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Richarlison trong 5 trận gần nhất.

Everton 1-0 Southampton: 3 điểm nuôi hy vọng top 4 - Ảnh 1.

Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục duy trì được thế trận lấn lướt. Lưới của Southampton đã phải rung lên lần thứ 2 ở phút 25 sau cú đánh đầu cận thành của Michael Keane, tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do Mason Holgate đã việt vị trước khi kiến tạo cho Keane ghi bàn.

Hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của Southampton, tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đã khiến họ không thể chuyển hóa được những cơ hội của mình thành bàn thắng. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho Everton.

Kết quả này giúp họ vươn lên bằng điểm với đối thủ cùng thành phố Liverpool nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận. Còn với Southampton, chuỗi trận không thắng liên tiếp của họ đã nối dài lên con số 9.

Everton 1-0 Southampton: 3 điểm nuôi hy vọng top 4 - Ảnh 2.
Everton 1-0 Southampton: 3 điểm nuôi hy vọng top 4 - Ảnh 3.
Theo VTV

Lượt xem: 24

Trả lời