Eden Hazard chia tay ĐT Bỉ sau World Cup 2022

Cập nhật 09/12/2022, 07:12:05

Sau hành trình đáng thất vọng tại World Cup 2022, HLV trưởng Roberto Martinez xin từ chức và cả đội trưởng Eden Hazard cũng tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia.

Eden Hazard thông báo từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế và chia sẻ quyết định này trên trang cá nhân: “Hôm nay, sự nghiệp thi đấu của tôi sẽ sang một trang khác. Cảm ơn tình yêu của mọi người. Cảm ơn vì sự ủng hộ không ngừng của tất cả kể từ khi tôi khoác áo ĐT năm 2008. Tôi quyết định sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi. Những lứa kế cận đã sẵn sàng thay thế. Tôi sẽ rất nhớ các bạn”.

Eden Hazard chia tay ĐT Bỉ sau World Cup 2022 - Ảnh 1.

Quyết định của Eden Hazard khiến cho những người hâm mộ đội tuyển Bỉ và cá nhân cầu thủ này không khỏi hụt hẫng. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Eden Hazard đã thi đấu 126 trận và ghi được 33 bàn thắng cho ĐT Bỉ.

Eden Hazard chia tay ĐT Bỉ sau World Cup 2022 - Ảnh 2.

Tuy nhiên, việc Eden Hazard nói lời chia tay tuyển Bỉ thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Tiền vệ này đã bước sang tuổi 31 và không còn ở đỉnh cao phong độ. Những chấn thương liên miên khiến cho Hazard không còn là chính mình, những bước chân dường như đã mệt mỏi hơn.

Theo VTV


Lượt xem: 35

Trả lời