Đức Chinh lập cú đúp, Đà Nẵng “nhấn chìm” Thanh Hóa

Cập nhật 06/7/2020, 20:07:08

Trong trận đấu xuất sắc và may mắn song hành, Đà Nẵng thắng Thanh Hóa 3-0 trên sân khách nhờ cú đúp của Đức Chinh và một bàn của Tanda.

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa đẩy cao đội hình lên ép sân Đà Nẵng ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ có sự thiếu may mắn của các cầu thủ tấn công như Đình Tùng hay Văn Thắng mới khiến đội bóng xứ Thanh không thể ghi bàn.

duc chinh lap cu dup, da nang "nhan chim" thanh hoa  hinh 1
Đức Chinh ghi cú đúp khiến Thanh Hóa thua trận đầu tiên dưới thời HLV Thành Công. (Ảnh: Minh Hoàng).

Bị lép vế nhưng Đà Nẵng cũng thi thoảng có được những pha phản công khá sắc bén. Phút 35, Tanda bật cao đánh đầu nhưng đáng tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc khung thành Thanh Hóa.

Trong lúc thế trận đang cân bằng, bước ngoặt đã đến ở phút 45. Tiền vệ Thành Long của Thanh Hóa để bóng chạm tay vô duyên trong vòng cấm và trọng tài đã cho Đà Nẵng hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, Đức Chinh đã dễ dàng mở tỷ số cho đội khách.

Sang hiệp 2, HLV Thành Công của Thanh Hóa yêu cầu các cầu thủ đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng khi tỷ số chưa được san bằng thì Đà Nẵng đã nhân đôi cách biệt. Phút 49, Tanda lạnh lùng tâng bóng qua đầu thủ môn Thanh Diệp đem về bàn thắng thứ 2 cho Đà Nẵng sau một pha phản công thần tốc.

Không còn gì để mất, Thanh Hóa tiếp tục nỗ lực tấn công và khoảng trống phía sau lộ ra ngày một nhiều. Phút 64, Đà Nẵng có thêm một tình huống phản công sắc lẹm và Đức Chinh là người kết thúc để mang về bàn thắng thứ ba.

duc chinh lap cu dup, da nang "nhan chim" thanh hoa  hinh 2
HLV Park Hang Seo đã được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của “trò cưng” Đức Chinh. (Ảnh: Minh Hoàng).

Bị dẫn đến 3 bàn, Thanh Hóa tấn công “điên cuồng” nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhưng trong một ngày thiếu may mắn, bóng đã ba lần tìm đến cột dọc, xà ngang khung thành của Đà Nẵng. Chung cuộc, Thanh Hóa phải hứng chịu thất bại 0-3 trước Đà Nẵng, trận thua đầu tiên của đội bóng xứ Thanh dưới thời HLV Thành Công.

Trong khi đó, Đà Nẵng đã có trận thứ năm liên tiếp bất bại và đây cũng là trận thắng đầu tiên trên sân khách của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải năm nay./.

Theo VOV


Lượt xem: 31

Trả lời