Dự đoán kết quả ĐT Việt Nam – ĐT Nhật Bản: Trận đấu để đời của “Thế hệ Vàng”

Cập nhật 24/1/2019, 16:01:18

Vào lúc 20h (giờ Việt Nam) ngày 24/1 diễn ra trận tứ kết đầu tiên của Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản.

ĐT Nhật Bản tiến một mạch vào tới tứ kết Asian Cup 2019 với thành tích bất bại, ghi được 7 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia đây vẫn chưa phải là những gì tốt nhất mà ĐT Nhật Bản đang sở hữu.

Vì thế, trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019, thầy trò HLV Moriyasu Hajime được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng khi đối thủ của họ là đội có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA và bị đánh giá là yếu nhất trong sô 8 đội bóng lọt vào tứ kết.

du doan ket qua dt viet nam vs dt nhat ban: tran dau de doi cua "the he vang" hinh 1
ĐT Việt Nam sẽ tạo “cơn địa chấn” trước người Nhật? (Ảnh: CTV Hai Tép).

Về phía ĐT Việt Nam, các học trò của HLV Park Hang Seo đã rất may mắn khi góp mặt ở vòng 16 đội nhờ có số thẻ vàng ít hơn ĐT Lebanon. Tuy nhiên, ở vòng 1/8 dù chỉ vượt qua ĐT Jordan trên chấm luân lưu 11m, nhưng màn trình diễn trong suốt 120 phút trước đại diện của Tây Á là rất thuyết phục.

Xét về mọi mặt ĐT Nhật Bản với sự vượt trội của mình được các chuyên gia đánh giá cao khả năng giành chiến thắng hơn đội bóng của HLV Park Hang Seo. Nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Vì thế, những người hâm mộ ĐT Việt Nam vẫn có quyền mơ về một kết quả có lợi, dù cho thử thách sẽ là ĐT Nhật Bản, đội bóng từng 4 lần lên ngôi ở giải đấu này.

Dự đoán: Việt Nam 2-1 Nhật Bản./.

Theo VOV


Lượt xem: 23

Trả lời