ĐT Việt Nam tham quan Bali trước khi về nước vào chiều nay

Cập nhật 16/10/2019, 13:10:30

Sáng nay (16/10), ban huấn luyện và các thành viên của ĐT Việt Nam đã tham quan một số địa điểm đẹp, nổi tiếng ở Bali trước khi về nước.

 

dt viet nam tham quan bali truoc khi ve nuoc vao chieu nay hinh 1
Ban huấn luyện và các thành viên ĐT Việt Nam tham quan ở Bali trước khi về nước (Ảnh: VFF).

ĐT Việt Nam thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã leo lên vị trí thứ 2 bảng G với 7 điểm/3 trận đấu.

Sau trận thắng ấn tượng trước ĐT Indonesia, sáng nay (16/10), ban huấn luyện và các thành viên ĐT Việt Nam đã tham quan một số cảnh đẹp ở xứ sở vạn đảo. Trong đó có cung điện Ubud, một trong những địa điểm nổi tiếng tại thiên đường du lịch Bali.

Ngoài ra, ban huấn luyện và các cầu thủ cũng mặc trang phục truyền thống của Indonesia để chụp ảnh lưu niệm. Sau chiến thắng trước đội chủ nhà nên tâm trạng của mọi người đều rất vui tươi.

 Theo lịch, vào lúc 17h05 chiều nay (16/10), các thành viên ban huấn luyện và ĐT Việt Nam sẽ về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Những cầu thủ ở khu vực phía nam sẽ về hội quân cùng câu lạc bộ, những thành viên còn lại sẽ bay ra Hà Nội.

19h35 tối nay (16/10), ban huấn luyện và các cầu thủ ở phía Bắc sẽ đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài. Dự kiến, may bay chở ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 21h40.

Theo VOV


Lượt xem: 32

Trả lời