ĐT Việt Nam quyết tâm làm mới lối chơi tại AFF Cup

Cập nhật 06/12/2021, 13:12:48

Nhiệm vụ quan trọng của ĐT Việt Nam là phải làm mới mình để tạo nên bất ngờ trước những đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của chúng ta.

Đội tuyển Việt Nam là đương kim vô địch AFF Cup và rõ ràng đứng trước áp lực lớn bảo vệ thành công danh hiệu ở khu vực Đông Nam Á. Những trận thua liên tiếp tại vòng loại World Cup khiến tâm lý đội có chút ảnh hưởng, cùng với đó đội tuyển cũng đã bị các đối thủ nghiên cứu rất kỹ nhưng HLV Park Hang Seo và các cầu thủ rất tự tin vào quá trình làm mới mình lần này.

ĐT Việt Nam quyết tâm làm mới lối chơi tại AFF Cup - Ảnh 1.

Trong suốt những buổi tập vừa qua tại Singapore, HLV Park Hang Seo gần như không cho đội tuyển Việt Nam tập đội hình, thay vào đó ban huấn luyện dành thời gian cho các buổi tập để tập các miếng chiến thuật. Hiện tại HLV người Hàn Quốc và ban huấn luyện muốn tạo ra sự cạnh tranh trong quá trình tập luyện để tạo ra những thay đổi về đội hình xuất phát qua từng trận đấu.

Trong buổi họp báo trước giải, HLV Park hang Seo cũng chia sẻ về những câu hỏi xung quanh thay đổi của ĐT Việt Nam:

“Về chuyện đội liệu có thay đổi lối chơi từ phòng ngự sang tấn công ở AFF Cup hay không, các bạn sẽ có câu trả lời khi xem các trận đấu. Tôi không thể nói trước kết quả thế nào. Chỉ biết rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Theo VTV


Lượt xem: 12

Trả lời