ĐT Việt Nam – ĐT Ấn Độ: Nụ cười cho ai?

Cập nhật 27/9/2022, 06:09:17

ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ đều đặt mục tiêu giành chức vô địch ở giải giao hữu 2022 nên cuộc so tài tại sân Thống Nhất được dự đoán sẽ hấp dẫn, kịch tính.

ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh ở trận ra quân tại giải “Tam hùng” khi đánh bại Singapore với tỉ số 4-0. Chiến thắng của “Những ngôi sao vàng” càng trở nên có ý nghĩa khi HLV Park Hang Seo sử dụng cả 6 cầu thủ trẻ lần đầu lên tuyển cộng thêm sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết.

Chính Nguyễn Văn Quyết là người ghi bàn để mở ra bữa tiệc bàn thắng cho ĐT Việt Nam trước ĐT Singapore. Sau trận đấu này, tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC được truyền thông ca ngợi hết lời.

Chiến thắng 4 sao trước ĐT Singapore giúp ĐT Việt Nam nắm lợi thế lớn và có cơ sở, căn cứ để bày binh bố trận ở cuộc so tài với ĐT Ấn Độ, nhất là khi đại diện đến từ Nam Á lại bị ĐT Singapore cầm hòa với tỉ số 1-1.

Về mặt toán học, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa ĐT Ấn Độ là giành chức vô địch. Tuy nhiên, chắc chắn thầy Park không muốn các học trò vào trận với tâm lý cầu hòa. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Hàn sẽ tung đội hình mạnh nhất ở hiệp 1 và sẽ điều chỉnh ở hiệp thi đấu thứ 2.

Mục tiêu lớn nhất của HLV Park Hang Seo ở giải giao hữu lần này là thử nghiệm, lắp ghép đội hình và kiểm tra năng lực của các nhân tố mới. Do đó, những cầu thủ khỏe mạnh, không dính chấn thương hoàn toàn có thể được trao cơ hội.

Về thực lực, ĐT Ấn Độ bị đánh giá yếu hơn ĐT Việt Nam, họ cũng có thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA thấp hơn “Những ngôi sao vàng”. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò HLV Park Hang Seo được phép chủ quan.

Những gì mà ĐT Ấn Độ thể hiện trước ĐT Singapore chưa thực sự thuyết phục vì họ mới đến Việt Nam và chưa quen mặt sân. Sau trận đấu kể trên, đại diện Nam Á đã quen với thời tiết, mặt sân và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi so tài với đội chủ nhà.

HLV Igor Stimac tuyên bố, ĐT Ấn Độ sẽ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để giành chức vô địch nên chắc chắn đội bóng này sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Do đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ gặp khó khăn hơn so với trận đấu trước.

Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng, nếu như chơi đúng khả năng của mình, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành kết quả thuận lợi, thậm chí là một chiến thắng để vô địch giải đấu năm nay.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ diễn ra vào lúc 19h tối nay 27/9. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV


Lượt xem: 1

Trả lời