ĐT Việt Nam đặt quyết tâm tạo khúc vĩ thanh đẹp trong trận đấu với chủ nhà Nhật Bản

Cập nhật 28/3/2022, 06:03:03

ĐT Việt Nam đang dồn hết tâm sức cho trận đấu với đội tuyển chủ nhà Nhật Bản, quyết tâm tạo nên khúc vĩ thanh đẹp để khép lại hành trình lịch sử tại Vòng loại World Cup.

Toàn đội chụp ảnh lưu niệm trước buổi tập trên sân tập Saitama.

Trong ngày hoạt động hôm nay (27/3), HLV Park Hang-seo và các học trò đã dành thời gian buổi sáng để xem lại băng ghi hình trận đấu của ĐT Nhật Bản, phân tích và rút kinh nghiệm các vấn đề còn hạn chế bộc lộ trong trận lượt đi gặp đối thủ này trên SVĐQG Mỹ Đình. Trên cơ sở đó, tại buổi tập chiều nay trên sân tập Saitama, HLV Park Hang-seo đã tập trung phần lớn thời lượng cho các nội dung rèn về đấu pháp, khả năng di chuyển, phối hợp nhóm trong tấn công và phòng ngự. So với buổi tập hôm qua, điều kiện thời tiết hôm nay khá thuận lợi cho kế hoạch luyện quân của ĐT Việt Nam. Dù vẫn khá lạnh, nhưng trời tạnh ráo và không quá nhiều gió.

ĐT Việt Nam đặt quyết tâm tạo khúc vĩ thanh đẹp trong trận đấu với chủ nhà Nhật Bản - Ảnh 1.

Trận đấu với ĐT Nhật Bản sắp tới cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022. Theo chia sẻ của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng ĐT Việt Nam vẫn luôn dành sự trân trọng cho từng trận đấu trong chặng đường còn lại tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022. “Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội được thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022”, Đỗ Hùng Dũng nói.

ĐT Việt Nam đặt quyết tâm tạo khúc vĩ thanh đẹp trong trận đấu với chủ nhà Nhật Bản - Ảnh 2.

Ngày mai (28/3), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức làm quen SVĐ Saitama. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và một cầu thủ sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Theo VTV


Lượt xem: 12

Trả lời