“ĐT Việt Nam chưa hề thỏa mãn khi vào chung kết AFF Cup 2018”

Cập nhật 09/12/2018, 15:12:04

Tiền vệ Xuân Trường khẳng định, ĐT Việt Nam chưa hề thoả mãn khi góp mặt vào trận chung kết AFF Cup 2018.

Sáng nay (9/12), ĐT Việt Nam đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với đối thủ Malaysia. Trước buổi tập, Xuân Trường là cầu thủ được Ban lãnh đạo của ĐT Việt Nam lựa chọn để trả lời phỏng vấn.

"dt viet nam chua he thoa man khi vao chung ket aff cup 2018" hinh 1
Xuân Trường: “ĐT Việt Nam chưa hề thỏa mãn khi vào chung kết AFF Cup 2018”. (Ảnh: Trường Giang)

Và Xuân Trường đã không ngần ngại tiết lộ lý do vì sao HLV Park Hang Seo thay đổi lịch tập cho ĐT Việt Nam, anh nói: “Do thời tiết tại Malaysia hay mưa buổi chiều nên chúng tôi tập vào buổi sáng để tránh mất một buổi tập”.

Ngoài ra tiền vệ người Tuyên Quang cũng đánh giá rất cao đối thủ Malaysia. Anh cho biết: “Hiện tại, Malaysia là đội bóng mạnh cũng như sở hữu nhiều cá nhân tốt và có khả năng gây đột biến, mặc dù có những cầu thủ đã bước qua độ tuổi 30”.

“Chúng tôi đã xem Malaysia thi đấu ở vòng bảng cũng như trận bán kết vừa qua. Và ở buổi tập ngày mai, toàn đội sẽ tiếp tục phân tích đối thủ”, tiền vệ số 6 của ĐT Việt Nam cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Xuân Trường khẳng định, việc phải thi đấu trên sân Bukit Jalil, nơi có sức chứa tới 80.000 khán giả sẽ là trận đấu rất khó khăn với ĐT Việt Nam.

Anh nói: “Đây chắc chắn là trận đấu không mấy dễ dàng với ĐT Việt Nam khi phải thi đấu trên sân Bukit Jalil của Malaysia, tuy nhiên toàn đội đang rất háo hức khi được thi đấu ở sân sức chứa lên tới 80.000 khán giả này”.

Theo VOV


Lượt xem: 25

Trả lời