ĐT Thái Lan – ĐT Việt Nam: Đôi công căng thẳng (Vòng loại World Cup)

Cập nhật 05/9/2019, 21:09:03

Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã thiết lập một thế trận hợp lý khi đối thủ đã chơi đầy quyết tâm trên sân nhà Thammasat.

Làm khách trên sân Thammasat của đại kình địch Thái Lan, ĐT Việt Nam ra sân với nhiều nhân sự bất ngờ khi HLV Park Hang Seo để Hồng Duy, Tuấn Anh và Tiến Linh đá chính. Ngay giây thứ 18, Hồng Duy chuyền vượt tuyến để Văn Toàn bứt tốc vượt qua hậu vệ Sarach Yooyen trước khi sút chệch khung thành của đội chủ nhà trong gang tấc.

Video highlight trận ĐT Thái Lan - ĐT Việt Nam: Đôi công căng thẳng (Vòng loại World Cup) (H1) - 2

 Văn Toàn suýt có bàn thắng sớm cho ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan sau đó chơi tấn công biên ồ ạt và cơ hội nguy hiểm nhất họ tạo ra là pha treo bóng của Sarach Yooyen cho Thitiphan Puangjan đánh đầu cắt mặt qua tầm với của thủ thành Văn Lâm. Những phút sau đó, đội bóng của HLV Akira Nishino vẫn chơi chủ động nhưng chúng ta vẫn đứng vững. Hiệp đầu tiên khép lại với kết quả hòa không bàn thắng.

Tỷ số hiệp 1: ĐT Thái Lan 0-0 ĐT Việt Nam

Đội hình xuất phát:

ĐT Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr, Tristan Do, Tanaboon Kesarat, Phitiwat Sookjithummakul, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachart, Thitiphan Puangjan

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh

Theo Bóng đá


Lượt xem: 14

Trả lời