ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ Australia

Cập nhật 02/3/2016, 21:03:10

Đã không bất ngờ nào xảy ra khi ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ Australia 0-9 ở trận đấu thứ hai tại VL Olympic Rio 2016.

Sau trận đấu đáng khen trước ĐT nữ Trung Quốc, ĐT nữ Việt Nam tràn đầy tự tin bước vào trận gặp Australia với hi vọng có thể tạo nên điều gì đó.

Về phần đội bạn, dù HLV Stajcic khá thận trọng trong tuyên bố trước trận nhưng ông vẫn quyết định thay 6/11 vị trí đã thắng Nhật Bản cách đây 2 ngày.

 

dt nu viet nam thua dam dt nu australia  hinh 0
ĐT nữ Việt Nam không thể chống lại sức mạnh của đối thủ. (Ảnh: Getty).

 

Dù thay nhiều trụ cột nhưng sức mạnh của Australia không suy giảm. Đội bóng từng vào đến tứ kết World Cup 2015 chỉ cần 10 phút để mở tỷ số sau cú dứt điểm của Gielnik.

Cũng từ đây, ĐT nữ Việt Nam chỉ còn biết chống đỡ trước sức mạnh của đối thủ. Trước khi hiệp một khép lại, Australia đã dẫn 5-0.

Sang hiệp hai, sự chênh lệch tiếp tục được thể hiện rõ khi đội bóng xứ chuột túi vẫn dễ dàng ghi thêm 4 bàn nữa để kết thúc trận đấu với chiến thắng 9-0.

 

Dù thất bại đậm nhưng tinh thần thi đấu là điểm đáng khen ngợi của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận này, nếu may mắn hơn trong pha phản công cuối hiệp hai, ĐT nữ Việt Nam đã có thể ghi bàn danh dự.

Ngày 4/3 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với ĐT nữ Triều Tiên./.

Ghi bàn

Australia: Gielnik (10'), Simon (17', 43', 68'),  Kennedy (19'), Sykes (64'), Heyman (68', 77'), Polkinghorne (85')

Đội hình ra sân

Australia: Arnold , Cooper, Catley, Kellond-Knight, Foord, van Egmond, Butt, Kennedy, Gielnik, Simon, Carpenter

Việt Nam: Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Thị Liễu, Hải Yến, Thị Loan, Bích Thùy, Minh Nguyệt, Huỳnh Như. 

VOV


Lượt xem: 36

Trả lời