ĐT nữ Việt Nam phải chờ thêm 1 ngày để xác định đối thủ tiếp theo

Cập nhật 11/2/2020, 06:02:41

ĐT nữ Việt Nam sẽ phải chờ thêm 1 ngày để xác định đối thủ tại vòng playoff của Olympic 2020.

ĐT nữ Việt Nam đã giành quyền lọt vào vòng đấu playoff để tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 sau khi kết thúc vòng loại thứ 3 với ngôi nhì bảng A. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là đội nhất bảng B dự kiến sẽ được xác định vào ngày 12/2.

dt nu viet nam phai cho them 1 ngay de xac dinh doi thu tiep theo  hinh 1
ĐT nữ Việt Nam sẽ phải chờ đến 13/2 để biết đối thủ ở vòng playoff Olympic. (Ảnh: AFC).

Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, ĐT nữ Việt Nam sẽ cần chờ thêm 1 ngày để xác định chính xác đối thủ tiếp theo do trận đấu cuối cùng bảng B giữa Australia và Trung Quốc bị dời lại, thi đấu vào ngày 13/2.

BTC địa phương cho biết việc lùi lịch này nhằm để 2 đội nữ Australia và Trung Quốc có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi họ đã trải qua những trận đấu tại lượt trận thứ 2 vào ngày 10/2.

Hiện tại sau 2 lượt trận đã đấu, cả Australia lẫn Trung Quốc đều đã toàn thắng trước các đối thủ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Vì thế, họ đã chắc chắn có mặt ở vòng playoff. Tuy nhiên, vị trí nhất nhì bảng sẽ chỉ được xác định sau trận đối đầu trực tiếp ngày 13/2.

ĐT nữ Australia đang có hiệu số tốt hơn Trung Quốc (+13 so với +10). Vì thế chỉ cần hòa ở trận đấu tới, Australia sẽ đoạt được ngôi nhất bảng và đối đầu ĐT nữ Việt Nam ở vòng playoff. Đội nhì bảng sẽ phải đối đầu Hàn Quốc.

Theo lịch thi đấu, hai trận đấu lượt đi và lượt về của vòng play-off lần lượt diễn ra vào ngày 6 và 11/3 tới./.

Theo VOV


Lượt xem: 13

Trả lời