ĐT nữ Việt Nam – ĐT nữ Myanmar: Đi tìm chiến thắng

Cập nhật 27/1/2022, 06:01:51

Chỉ cần không thua trước ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam của chúng ta sẽ giành vé vào tứ kết VCK Asian Cup 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại, và đối thủ Myanmar ở lượt trận cuối cùng bảng C là đối thủ vừa sức nhất để thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung làm được điều này.

Trong buổi tập ngày 26/1, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam ra sân tập luyện vào khoảng 13h30 theo giờ địa phương, đúng với khung giờ thi đấu. Mục đích là giúp các cầu thủ có thể làm quen với điều kiện thời tiết khá nắng nóng. Ban huấn luyện cũng liên tục nhắc nhở các cầu thủ chủ động bổ sung nước và vitamin trong suốt thời gian tập luyện.

ĐT nữ Việt Nam – ĐT nữ Myanmar: Đi tìm chiến thắng | 15h00 hôm nay trực tiếp trên kênh VTV5 - Ảnh 2.

Tin vui đã đến về mặt lực lượng khi Bích Thùy đã có kết quả xét nghiệm âm tính và có thể ra sân trong trận đấu với đội tuyển Myanmar. Toàn đội đang thể hiện quyết tâm rất cao để có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay.

Thêm tin vui nữa đến với tuyển Việt Nam là trong lượt trận cuối bảng A, tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa thắng đậm nữ Iran 5 – 0 để giành vị trí thứ 2 chung cuộc bảng A và lọt vào tứ kết. Trong khi đó, nữ Iran đứng thứ 3 chung cuộc với thành tích 0 điểm và hiệu số -12 nên gần như chắc chắn sẽ bị loại dù hai bảng B,C còn chưa diễn ra, bởi lẽ thành tích như vậy không thể giúp họ cạnh tranh được 1/2 suất vé vớt vào tứ kết dành cho đội xếp hạng 3.

Ở lượt cuối, chỉ cần thầy trò HLV Mai Đức Chung không thua Myanmar là chắc chắn đứng thứ 3 bảng C đồng thời chắc chắn xếp trên nữ Iran khi so sánh các đội thứ 3 với nhau nhờ hiệu số tốt hơn.

ĐT nữ Việt Nam – ĐT nữ Myanmar: Đi tìm chiến thắng | 15h00 hôm nay trực tiếp trên kênh VTV5 - Ảnh 3.
Theo VTV

Lượt xem: 15

Trả lời