“ĐT nữ Việt Nam có ưu thế về mặt tinh thần”

Cập nhật 02/3/2016, 14:03:10

Trước trận đấu thứ hai tại Vòng loại Olympic Rio gặp Australia, HLV Mai Đức Chung cho rằng ĐT nữ Việt Nam có ưu thế về tinh thần.

Ở trận ra quân, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-2 trước Trung Quốc. Trong khi đó, ĐT nữ Australia thắng 3-1 trước các nhà đương kim Á quân thế giới Nhật Bản, qua đó giành vị trí nhất bảng.

 

"dt nu viet nam co uu the ve mat tinh than" hinh 0
Theo HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam có ưu thế về mặt tinh thần và sẽ chơi với hơn 100% phong độ trong trận đấu sắp tới gặp Australia. (Ảnh: AFP)

 

Trận đấu sắp tới được đánh giá là một trận đấu khó khăn nữa của thầy trò Mai Đức Chung. Phát biểu trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung khẳng định: “Đối thủ là một đội bóng mạnh. Chúng tôi chỉ có một lựa chọn duy nhất là chơi phòng ngự phản công trước Australia. Vấn đề là các cầu thủ sẽ giữ được sự tập trung đến thời điểm nào của trận đấu”.

“Chúng tôi thua kém các đội bóng khác trong bảng đấu này. Nhưng điểm mạnh của chúng tôi là tinh thần chiến đấu. Các cầu thủ sẽ chơi với trên 100% sức mạnh trong trận đấu sắp tới gặp Australia” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

 

"dt nu viet nam co uu the ve mat tinh than" hinh 1
HLV Mai Đức Chung. (Ảnh: Trọng Phú)

 

Tại vòng bảng Olympic Rio năm nay, ĐT nữ Việt Nam nằm chung bảng với các đội mạnh như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và CHDCND Triều Tiên. Thầy trò Mai Đức Chung hiện đang nằm ở cuối bảng với 0 điểm và hiệu số -2. Trận đấu tiếp theo giữa ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Australia sẽ diễn ra vào lúc 14h35 ngày 2/3./.

VOV


Lượt xem: 34

Trả lời