ĐT Malaysia tập dưới trời rét chuẩn bị cho chung kết lượt về AFF Cup

Cập nhật 14/12/2018, 07:12:13

Dưới thời tiết giá rét của Hà Nội, ĐT Malaysia đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Chiều tối 13/12, ĐT Malaysia có buổi tập đầu tiên sau khi đến Việt Nam. Với điều kiện thời tiết giá rét tại Hà Nội, các cầu thủ Malaysia mất thời gian khá lâu để bắt đầu buổi tập. Tuy nhiên khi bắt đầu tập, các cầu thủ ĐT Malaysia đều mặc trang phục mỏng chứ không mặc áo rét. Có thể đây là “chiêu” của HLV Tan Cheng Hoe giúp các học trò làm quen với thời tiết của Hà Nội.

Sau khoảng thời gian khởi động, ĐT Malaysia chia làm 3 nhóm tập luyện. Đáng chú ý, một nhóm cầu thủ được tập bài tập đá bóng qua lưới. Đây có thể là một bài tập để nâng cao khả năng sử dụng bóng bổng của ĐT Malaysia. ĐT Malaysia chỉ có trường hợp chấn thương là hậu vệ Nazirul phải tập riêng với bác sĩ, tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe vẫn khẳng định ông đang có trong tay lực lượng mạnh nhất.

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ còn 1 buổi tập nữa vào ngày mai trước khi bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vào lúc 19h30 tối 15/12 trên sân Mỹ Đình.

Theo VTV


Lượt xem: 11

Trả lời