ĐT futsal Việt Nam và thách thức trước Á quân World Cup 2016

Cập nhật 21/9/2021, 06:09:52

Á quân FIFA Futsal World Cup 2016 – ĐT Nga là thách thức rất lớn đối với ĐT Futsal Việt Nam ở vòng 1/8, lần gần nhất gặp nhau, chúng ta đã để thua với tỉ số 0-7.

Lần thứ 2 liên tiếp, ĐT futsal Việt Nam gặp ĐT Futsal Nga tại World Cup. Muốn biết ĐT futsal Nga mạnh như nào, câu trả lời của Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Lê Quốc Nam hay Nguyễn Minh Trí sẽ cho chúng ta biết rõ nhất. Nhưng 5 năm qua, ĐT futsal Việt Nam đã bổ sung thêm nhiều cầu thủ để có được bộ khung ổn định, có cả kinh nghiệp lẫn sức trẻ và tất nhiên là thi đấu tập trung hơn. Dù vậy, tạo ra bất ngờ vẫn là quá khó với thày trò HLV Phạm Minh Giang.

ĐT futsal Việt Nam và thách thức trước Á quân World Cup 2016 - Ảnh 1.

ĐT futsal Nga vẫn giữ 9 cầu thủ đã từng giành ngôi á quân tại WC 2016, trong đó có những ngôi sao nhập tịch như Eder Lima, Robinho hay Romulo. Mục tiêu của ĐT futsal Nga năm ngay không có gì ngoài chức vô địch sau khi để tuột vào tay Argentina kỳ trước với thất bại sát nút 4-5.

Ở vòng bảng năm nay, ĐT futsal Nga toàn thắng, ghi 17 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ĐT Nga là ứng viên vô địch số 2, chỉ sau ĐT Brazil, đội bóng đã vượt qua đội tuyển chúng ta 9-1 ở trận đấu đầu tiên vòng bảng.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ sẽ diễn ra vào lúc 21:30 ngày 22/9, và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 cùng ứng dụng VTVGo của Đài THVN.

Theo VTV


Lượt xem: 23

Trả lời