Động thái bất ngờ của thủ môn Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản

Cập nhật 12/1/2022, 10:01:31

Thủ thành Đặng Văn Lâm quyết định gắn bó với câu lạc bộ Cerezo Osaka thêm một năm nữa, dù anh không có nhiều cơ hội ra sân ở đội bóng này trong năm 2021.

Ngày 11/1, trang chủ đội bóng Cerezo Osaka đã có thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ thành Đặng Văn Lâm cùng ngoại binh người Australia, Adam Taggart.

Thủ thành sinh năm 1993 mới ra sân 2 trận cho Cerezo Osaka (1 tại AFC Champions League, 1 ở Emperor’s Cup). Hồi tháng 10/2021, anh dính chấn thương vai trong buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu ở AFC Champions League và phải phẫu thuật. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam cần khoảng 3 tháng để có thể tập trở lại với bóng và sẽ thi đấu sau 4 tháng.

Thời gian qua, Văn Lâm tập luyện hồi phục rất tích cực ở quê nhà Nga. Thủ thành đội tuyển Việt Nam mới trở lại Nhật Bản để tập luyện cùng câu lạc bộ Cerezo Osaka chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mùa giải mới, Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi Cerezo Osaka đã thanh lý thủ môn Kenya Matsui. Đội hình Cerezo Osaka còn thủ môn Kim Jin Hyeon (1987) và Sota Matsubara (2002). Đội bóng của Nhật Bản đánh giá cao khả năng của thủ thành Đặng Văn Lâm và muốn anh cống hiến thêm 1 mùa giải.

Trước đó, có nhiều thông tin Văn Lâm sẽ trở về khoác áo câu lạc bộ Lokomotiv Moscow của Nga sau khi hết hợp đồng với Cerezo Osaka. Tuy vậy, thông báo mới đây của đội bóng Nhật Bản đã chính thức đập tan tin đồn này.

Theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 23

Trả lời