Đội tuyển U22 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt ở Campuchia

Cập nhật 16/2/2019, 10:02:38

Đông đảo kiều bào trải qua gần 3 tiếng chờ đợi để được gặp gỡ và chào đón các thành viên của đội tuyển U22 quốc gia.

Đội tuyển U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đã đến Campuchia vào chiều tối 15/2, sẵn sàng bước vào giải U22 Đông Nam Á 2019.

Đông đảo kiều bào cùng đoàn cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, với những chiếc áo đỏ sao vàng quen thuộc, đã đến sân bay quốc tế Phnom Penh từ rất sớm và trải qua gần 3 tiếng chờ đợi để được gặp gỡ và chào đón các thành viên của đội tuyển U22 quốc gia.

doi tuyen u22 viet nam den campuchia trong su chao don nong nhiet hinh 1
Đội tuyển U22 Việt Nam đến Campuchia trong sự chào đón nồng nhiệt
Là một trong những người đến sớm nhất, ông Vũ Quang Minh, Đại sứ Việt Nam tại Campuchia đã tặng hoa, quà lưu niệm cũng nhưng lời động viên đội tuyển.

Thay mặt toàn đội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ, lúc toàn đội đáp máy bay xuống sân bay Phnom Penh, đoàn cảm thấy rất vui và xúc động khi có những kiều bào và đặc biệt là đoàn Đại sứ quán Việt Nam đã đến tận sân bay để đón, chia sẻ niềm vui cùng đội bóng U22.

Có mặt ở cuộc tiếp đón đội tuyển U22 Việt Nam còn có nhiều phóng viên của nước chủ nhà Campuchia, anh Meas Shophanarong – phóng viên báo Camsports đánh giá rất cao những thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam.

“Đội tuyển Việt Nam có nhiều điểm mạnh, từ AFF Cup đến Asian Cup. Đặc biệt là đội tuyển U23 Việt Nam vừa rồi có những thành tích đáng nể ở nhiều giải quốc tế, thế nên đội tuyển U22 Việt Nam có thể sẽ tiếp nối thành công đó. Tôi tin rằng đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham dự Olympic 2020. Tại giải U22 Đông Nam Á 2019, U22 Việt Nam sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng rồi tiến tới trận chung kết” – anh Meas Shophanarong cho biết.

Trong khi đó, cổ động viên Trần Quốc Huy chia sẻ, anh rất vui khi được đón những người con quê hương đã cống hiến cho đất nước, cho Tổ quốc mà đặc biệt là bóng đá Việt Nam năm vừa qua rất thành công. Mục đích  của anh có mặt ở đây cũng là một phần tạo động lực cho các cầu thủ, để các em tin rằng luôn luôn có những người ủng hộ, qua đó tự tin thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Rời sân bay, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng các học trò di chuyển về khách sạn 4 sao Phnom Penh, nằm ở trung tâm thủ đô Campuchia, với điều kiện ăn ở, hệ thống tập luyện, phòng gym và bể bơi rất tốt. Vì chỉ cách sân vận động Olympic Quốc gia khoảng 3km nên khách sạn Phnom Penh cũng là nơi đóng quân của đội chủ nhà U22 Campuchia./.

Theo VOV


Lượt xem: 16

Trả lời