Đối thủ nào đang chờ đón Hà Nội FC ở AFC Cup?

Cập nhật 28/8/2019, 09:08:00

Vượt qua đại diện của Turkmenistan, Hà Nội FC sẽ đối đầu đội bóng nào tiếp theo ở AFC Cup 2019?

Tối 27/8, Hà Nội FC đã có trận hòa 2-2 với Altyn Asyr (Turkmenistan) để giành chiến thắng chung cuộc 5-4, qua đó giành vé vào vòng tiếp theo của AFC Cup 2019.

Ở vòng đấu tiếp theo được mang tên chung kết liên khu vực, Hà Nội FC sẽ đối đầu một trong hai đối thủ Abahani Dhaka (Bangladesh) hoặc 4.25 (Triều Tiên).

doi thu nao dang cho don ha noi fc o afc cup hinh 1
Hà Nội FC đang chờ đợi đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của AFC Cup. (Ảnh: Minh Hoàng).

Hiện tại, cặp đấu này đã kết thúc lượt đi với lợi thế 4-3 đang nghiêng về phía CLB Bangladesh. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 16h chiều 28/8 (theo giờ Việt Nam).

Xét về đẳng cấp và thực lực của hai CLB này, họ đều không phải là những đối thủ quá mạnh và Hà Nội FC hoàn toàn có thể sở hữu thêm những chiến thắng để giành quyền vào trận đấu chung kết toàn giải với đại diện Tây Á để tranh chức vô địch.

doi thu nao dang cho don ha noi fc o afc cup hinh 2
Abahani Dhaka (áo xanh) hoặc 4.25 (áo trắng) sẽ là đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019. (Ảnh: AFC).

Tuy nhiên, xét theo những khía cạnh ngoài chuyên môn, nếu Hà Nội FC gặp mặt CLB của Bangladesh thì sẽ có nhiều lợi thế hơn do quãng đường di chuyển Hà Nội – Bangladesh gần hơn so với Triều Tiên.

Bên cạnh đó, Bangladesh cũng là quốc gia mở cửa hơn so với Triều Tiên nên điều kiện ăn ở, tập luyện tại quốc gia Nam Á này cũng tốt hơn.

Ngoài ra, nếu Hà Nội FC chạm trán đội bóng Triều Tiên, trận đấu diễn ra tại Bình Nhưỡng cũng sẽ không được truyền hình trực tiếp và người hâm mộ sẽ không có cơ hội theo dõi và cổ vũ các cầu thủ.

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, Hà Nội FC sẽ gặp Abahani Dhaka/4.25 trên sân nhà vào ngày 25/9 trước khi có trận làm khách một tuần sau đó.

Nếu thắng chung cuộc sau hai trận đấu này, Hà Nội FC sẽ tiến vào chung kết toàn giải tranh chức vô địch AFC Cup 2019 với đại diện đến từ Tây Á. Nếu góp mặt tại trận đấu này, đại diện của Việt Nam sẽ có lợi thế sân nhà./.

24h.

Lượt xem: 22

Trả lời