Đội đầu bảng mất “trọng pháo” ở vòng 10 V-League 2020

Cập nhật 15/7/2020, 06:07:46

Đội bóng đầu bảng V-League 2020 – Sài Gòn FC sẽ mất đi sự phục vụ của tiền đạo trụ cột trong trận gặp Nam Định ở vòng 10 do đã nhận đủ số thẻ vàng.

Sài Gòn FC đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải V-League năm nay khi đang đứng đầu trên BXH với thành tích bất bại. Trong chuỗi trận ấn tượng đó của Sài Gòn FC, tiền đạo Pedro Paulo đóng vai trò hết sức quan trọng khi anh đã có được 4 bàn thắng sau 9 trận ra sân.

doi dau bang mat "trong phao" o vong 10 v-league 2020  hinh 1
Pedro Paulo vắng mặt sẽ là tổn thất không nhỏ của Sài Gòn FC trong trận đấu tới với Nam Định. (Ảnh: Minh Hoàng).

Tuy nhiên, trong trận đấu Sài Gòn FC tiếp đón Nam Định ở vòng 10 trên sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn FC sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil do anh bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Vắng đi chân sút quan trọng nhất, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ phải dựa nhiều vào khả năng độc lập tác chiến của tiền đạo ngoại còn lại – Geovane, người cũng đã ghi được 4 bàn thắng sau 9 trận.

Sài Gòn FC đang chơi tốt ở V-League nhờ sự xuất sắc của cả tập thể nhưng vai trò của các ngoại binh là rất lớn và việc Pedro Paulo vắng mặt có thể khiến thầy trò HLV Vũ Tiến Thành gặp khó khăn trước Nam Định.

Còn nhớ ở trận đấu duy nhất không có ngoại binh mùa này, Sài Gòn FC đã thất thủ 1-2 trước Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia 2020.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Nam Định sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 18/7 tới./.

Theo VOV


Lượt xem: 41

Trả lời