Djokovic – Dimitrov: Áp đảo dữ dội, dứt vận hạn 18 tháng (Vòng 2 Queen’s Club)

Cập nhật 22/6/2018, 09:06:58

Novak Djokovic đã nửa năm không thắng được đối thủ nào trong top 5.

Trong gần 18 tháng qua Novak Djokovic trải qua một giai đoạn phong độ sa sút và đã không thắng được bất cứ đối thủ nào đang nằm trong top 5 trên bảng xếp hạng ATP. Grigor Dimitrov là tay vợt top 5 mới nhất đối đầu Djokovic và tay vợt người Serbia có cơ hội chấm dứt chuỗi kết quả không tốt trên.

Djokovic - Dimitrov: Áp đảo dữ dội, dứt vận hạn 18 tháng (Vòng 2 Queen's Club) - 1

Novak Djokovic áp đảo Dimitrov để lọt vào tứ kết Queen’s Club

Hai tay vợt khởi đầu khá tốt trong 8 game đầu tiên, nhưng bắt đầu từ đây Djokovic nắm hoàn toàn quyền chủ động. Sau khi dẫn 5-4, Djokovic vọt lên dẫn 40-0 ở ván tiếp theo và chỉ để Dimitrov cứu được 2 break point trước khi bẻ game thành công, tận dụng triệt để 2 lỗi kép không đúng lúc của đối thủ người Bulgaria để đoạt set 1 với tỷ số 6-4.

Set 2 chứng kiến sự áp đảo thế trận hoàn toàn từ phía Nole. Anh thắng tới 8/9 ván cuối cùng của trận đấu và ghi điểm ở 30/34 lần giao bóng 1. Sau khi đoạt break ở ván 4 và ván 6, Djokovic có một thoáng chệch choạc khi mắc tới 3 lỗi kép trong cùng một ván nhưng rốt cuộc vẫn đoạt match point ở cơ hội thứ tư để ấn định chiến thắng 6-1 ở set này.

Thắng chung cuộc Grigor Dimitrov với tỷ số 2-0 sau 1 giờ 7 phút, Novak Djokovic sẽ chờ kết quả của cặp đấu Julien Benneteau – Adrian Mannarino để xác định tay vợt người Pháp nào sẽ là đối thủ của anh ở tứ kết.

24h.


Lượt xem: 31

Trả lời