De Bruyne và Aguero lập công, Man City thắng nghẹt thở Bristol City

Cập nhật 10/1/2018, 07:01:12

Bán kết lượt đi League Cup 2017/2018, Man City nhọc nhằn đánh bại Bristol City nhờ các pha lập công của De Bruyne và Aguero.

Đọ sức với Bristol City trên sân nhà Etihad, HLV Pep Guardiola tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất. Tuy nhiên, Man City vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và dồn ép Bristol City.

Mặc dù vậy, Bristol City cũng cho thấy tại sao họ đã tiến được tới vòng bán kết của League Cup 2017/2018. Đội khách đã chơi phòng ngự rất chủ động, thậm chí có thời điểm còn đôi công với Man City.

de bruyne ghi ban man city thang nghet tho bristol city hinh 1
Bristol City thi đấu rất tốt trước Man City (Ảnh: Getty).

Trong lúc hàng công chưa tìm được phương án chọc thủng lưới Bristol City thì hàng thủ đội chủ nhà mắc lỗi nghiêm trọng. Phút 44, Mangala mất bóng vô duyên, khiến Stones buộc phải phạm lỗi với cầu thủ của Bristol City trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Reid dễ dàng đánh bại Bravo mở tỉ số trận đấu.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Man City kiểm soát bóng vượt trội, tấn công dồn dập về phía cầu môn của Bristol City. Phút 55, sau nhiều pha hãm thành nguy hiểm, De Bruyne đã ghi bàn san bằng tỉ số cho Man City.

Có bàn san bằng tỉ số, Man City tiếp tục vây hãm cầu môn của Bristol City bằng những pha tấn công với tốc độ cao. Tuy nhiên, những cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Sane và Sterling.
de bruyne ghi ban man city thang nghet tho bristol city hinh 3
Man City nhọc nhằn đánh bại Bristol City (Ảnh: Getty).

Khi thời gian trôi đến phút bù giờ, những tưởng Man City sẽ bất phân thắng bại với Bristol City thì Aguero – người vào sân ở hiệp 2 đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 90+2′, từ đường tạt bóng của Bernardo Silva, Aguero đánh đầu chuẩn xác ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City nắm lợi thế trong trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, với những gì mà Bristol City đã thể hiện ở trận đấu này, thầy trò HLV Pep Guardiola hứa hẹn sẽ có trận bán kết lượt về khó khăn./.

Theo VOV


Lượt xem: 25

Trả lời